Dù thường xuyên thi đấu và luyện tập xa nhà, không có thời gian chăm chút nhan sắc, Nguyễn Mai Phương và Đỗ Thị Ngân Thương vẫn sở hữu làn da trắng sáng, khiến nhiều người bất ngờ.

Từng đem về cho làng thể thao Việt Nam nhiều huy chương danh giá ở đấu trườngquốc tế, vận động viên wushu Nguyễn Mai Phương và "búp bê" thể dục dụng cụ Đỗ Thị Ngân Thương được yêu mến nhờ tính cách hòa đồng, thân thiện. Dù thành công đến từ khá sớm, họ vẫn không ngủ quên trên chiến thắng.

Sau nhiều năm bận rộn với lịch luyện tập, thi đấu, cả hai vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ. Để giữ gìn làn da trắng sáng, cơ thể săn chắc, cả hai đều có bí quyết riêng.

- Sau nhiều năm thi đấu đỉnh cao, cuộc sống hiện tại của hai bạn thế nào?

- Ngân Thương: Hiện tại tôi làm HLV dạy thể dục cho các em nhỏ ở Hà Nội. Công việc HLV khó hơn nhiều so với tưởng tượng của tôi. Khi còn là vận động viên, tôi từng nghĩ làm HLV có gì đâu mà khó, giờ mới biết, làm người dẫn lối còn khó hơn là nâng cao kỹ thuật của mình. Vì vậy, công việc khá vất vả.

Mai Phương: Tôi cũng đang làm HLV môn wushu. Tuy công việc vất vả nhưng tôi vẫn cân bằng cuộc sống và dành thời gian cho bản thân. Những lúc rảnh, tôi sẽ gặp gỡ bạn bè, đi uống nước.

polyad

Vóc dáng cân đối, làn da trắng sáng giúp nhan sắc của Mai Phương nổi bật trong làng thể thao Việt Nam.

- Bí quyết giúp các bạn luôn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp?

- Ngân Thương: Tôi thường xuyên tập thể dục, bên cạnh đó còn uống nhiều nước nữa. Để chống lão hóa cho làn da sau 25 tuổi, tôi cũng bổ sung collagen cho da hàng ngày.

Mai Phương: Mỗi ngày, việc tập luyện cùng các em giúp tôi khỏe mạnh hơn, còn có thể đào thải chất độc trong cơ thể. Bên cạnh đó, tôi còn bổ sung vitamin, uống nhiều nước, ngủ sớm một chút và đặc biệt là không dùng những thức uống chứa nhiều chất kích thích như rượu, cà phê....

polyad

Cả hai hoa khôi của làng thể thao đều uống nhiều nước, bổ sung vitamin và chăm tập luyện thân thể để giữ được nét xinh tươi.

- Bạn chăm sóc da như thế nào?

- Ngân Thương: Da ngăm đen trông khỏe mạnh hơn nhưng tôi vẫn thích da trắng. Vì vậy, tôi chú trọng việc chọn các sản phẩm chống nắng để bảo vệ làn da không bị sạm, thô ráp.

Mai Phương: Tôi luôn dành thời gian buổi tối để chăm sóc da. Dù Hà Nội đang mùa đông, tôi vẫn chống nắng vì biết tia UVA (gây lão hóa) và UVB (làm sạm da) không phải chỉ trời nắng mới có, ngay cả buổi tối, khi thời tiết âm u hoặc khi ngồi trước màn hình thiết bị điện tử.

- Tiêu chí chọn kem chống nắng của hai bạn?

- Ngân Thương: Tôi chọn theo nhu cầu vì mùa đông da hai bên má tôi hay bị căng, rất khó chịu nên thường dùng những loại kem chống nắng dưỡng ẩm, giúp da mềm hơn. Herbalife Skin đáp ứng được yêu cầu của tôi.

Thật ra tôi cũng kén lắm và chỉ chọn loại nào có SPF30 để chống nắng. Sở dĩ vậy là vì tôi biết chỉ số SPF thể hiện khả năng chống tia UVB (tia gây cháy nắng da), chỉ số kèm theo nó càng cao thì có nghĩa là da bạn được bảo vệ khỏi tia UVB càng tốt.

polyad

Ngân Thương luôn chọn sản phẩm chống nắng dưỡng ẩm có chỉ số SPF30 để da được bảo vệ phù hợp.

Mai Phương: Còn tôi thì không thích cảm giác nhờn trên da nên phải chọn sản phẩm không gây nhờn, bết dính. Hơn nữa, tôi thuộc dạng da khô, vùng chữ T nhờn nên khó chọn được sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm. May mắn là Herbalife Skin phù hợp với đặc điểm làn da tôi. Thêm vào đó, loại kem này có chỉ số PA+++ (PA thể hiện khả năng chống tia UVA, càng nhiều dấu “+” thể hiện mức độ bảo vệ da của kem chống nắng) giúp bảo vệ da tốt, cách che chắn thông thường không “ăn thua” gì hết.

Thu Ngân

hai-hoa-khoi-lang-the-thao-chia-se-bi-quyet-lam-dep-3 Đầu tháng 12 vừa qua, Herbalife Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm kem chống nắng dưỡng ẩm Herbalife Skin SPF30/PA +++. Bạn có thể liên hệ với Phòng dịch vụ thành viên (84 8) 3827 9292 hoặc (84 8) 3827 9191 để biết thêm chi tiết.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.