Thứ sáu, 30/12/2016 00:06 GMT+7

Các tín đồ làm đẹp đang 'phát cuồng' với những thỏi sáp rửa mặt xinh xắn, tiện dụng mà mang lại hiệu quả chẳng kém gì các sản phẩm sữa rửa mặt thông thường.

Thay vì thiết kế dạng tuýp với thành phần bên trong là sữa, gel hay kem thì sáp rửa mặt dạng thỏi có hình dạng giống như một thỏi son ngoại cỡ. Cách sử dụng không có gì khác biệt so với các loại sản phẩm rửa mặt khác, bạn cũng cần làm ướt da, thoa trực tiếp thỏi sáp lên mặt theo chuyển động tròn nhỏ để tạo bọt, massage nhẹ nhàng để làm sạch sâu rồi rửa lại với nước mát.

Ưu điểm của những thỏi sáp rửa mặt này là nhỏ gọn, có thể bỏ trong túi xách và dùng bất cứ khi nào cần thiết. Trong những chuyến đi du lịch, bạn sẽ không còn lo ngại việc phải chiết các tuýp sữa rửa mặt cỡ lớn sang lọ nhỏ hơn để tránh cồng kềnh. Nhược điểm là giá thành cao hơn khá nhiều so với các sản phẩm sữa rửa mặt thông thường. 

Xem video hướng dẫn sử dụng sáp rửa mặt dạng thỏi

8 sản phẩm sáp rửa mặt dạng thỏi đang bán chạy nhất: 

Charcoal Deep-Pore Cleansing Stick Treatment 28$ khoảng 630.000 VNĐ/ thỏi 56g Với thành phần hoạt chất từ than tre được mệnh danh là kim cương đen của châu Á có khả năng hấp thụ độc tố, bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông; cùng với chiết xuất từ lá cây Atiso và các hoạt chất AHA tự nhiên giúp gia tăng độ đàn hồi, làm đều màu da mà vẫn an toàn cho sức khỏe. Thỏi sáp rửa mặt từ thương hiệu Bosia hứa hẹn như một thỏi nam châm thanh lọc, hút sạch các chất độc hại, trả lại vẻ mềm mại, mịn màng cho làn da các quý cô.

Boscia Charcoal Deep-Pore Cleansing Stick Treatment  

Sản phẩm có chứa hoạt chất từ than tre, giúp hấp thụ độc tố, loại bỏ bụi bẩn từ sâu lỗ chân lông. Sáp rửa mặt của Boscia được ví như thỏi nam châm giúp hút sạch da chết và bụi bẩn. 

Giá tham khảo: 28 USD (khoảng 640.000 đồng).

SU:M37 Miracle Rose Cleansing Stick Sản phẩm có chứa hơn 90% là các thành phần thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên và thực vật lên men, độ pH chuẩn 5, vậy nên sáp rất lành tính, có thể sử dụng được cho mọi loại da mà không gây kích ứng.

SU:M37 Miracle Rose Cleansing Stick

Sản phẩm có chứa hơn 90% là các thành phần thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên và thực vật lên men, độ pH chuẩn 5 nên rất lành tính, có thể sử dụng được cho mọi loại da mà không gây kích ứng.

Giá tham khảo: 28 USD (khoảng 640.000 đồng)

sap-rua-mat-dang-thoi-trao-luu-lam-dep-moi-cap-ben-viet-nam-2

Love Your Bare Face Detoxifying Cleansing Balm Stick

Thỏi sáp rửa mặt của Love Your Bare Face sở hữu một bảng nguyên liệu "xanh" với thành phần chứa vô số các loại dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu hoa trà Nhật Bản (tsubaki), dầu hạt nho, dầu cám gạo, dầu olive, dầu jojoba, tinh dầu bưởi, giúp làm sạch da mà không gây kích ứng.

Giá tham khảo: 28 USD (khoảng 640.000 đồng).

Nakeup Face Stress 0 Cleansing Stick Với công thức đặc biệt dễ dàng chuyển đổi từ dạng sáp đóng khối sang dạng dầu khi thoa lên da, sau đó khi nhũ hóa với nước, lớp dầu này sẽ chuyển sang dạng bọt giống như sữa rửa mặt thông thường.

Nakeup Face Stress 0 Cleansing Stick

Với công thức đặc biệt dễ dàng chuyển đổi từ dạng sáp đóng khối sang dạng dầu khi thoa lên da, sau đó khi nhũ hóa với nước, lớp dầu này sẽ chuyển sang dạng bọt giống như sữa rửa mặt thông thường, sản phẩm này giúp làm sạch sâu rất hiệu quả.

Giá tham khảo: 22,5 USD (khoảng 520.000 đồng).

Nooni Pink Snowflake Travel Stick Cleanser thỏi sáp tuyết hồng của Nooni có khả năng tẩy trang, làm sạch, tẩy tế bào chết tốt, ngoài ra còn cung cấp độ ẩm cho da, giữ làn da các nàng luôn mềm mại, mịn màng suốt chuyến du lịch dài.

Nooni Pink Snowflake Travel Stick Cleanser T

Thỏi sáp rửa mặt màu hồng xinh xắn của Nooni có khả năng tẩy trang, làm sạch, tẩy tế bào chết tốt, ngoài ra còn cung cấp độ ẩm, giữ cho làn da luôn mềm mại, mịn màng.

Giá tham khảo: 18 USD (khoảng 420.000 đồng).

belif The True Tincture Cleansing Stick

belif The True Tincture Cleansing Stick

Sản phấm có chứa những cánh hoa cúc li ti, giúp nhẹ nhàng làm sạch các tế bào chết trên da.

Giá tham khảo: 28 USD (khoảng 640.000 đồng).

sap-rua-mat-dang-thoi-trao-luu-lam-dep-moi-cap-ben-viet-nam-6

H20+ Beauty Elements on the Move Cleansing Stick

Thỏi sáp có khả năng tạo bọt tốt, thành phần chiết xuất dầu dừa và nhiều loại acid béo giúp nuôi dưỡng, dưỡng ẩm da hiệu quả.

Giá tham khảo: 28 USD (khoảng 640.000 đồng).

sap-rua-mat-dang-thoi-trao-luu-lam-dep-moi-cap-ben-viet-nam-7

Tarte FRXXXTION Stick Exfoliating Cleanser

Thỏi sáp rửa mặt từ thương hiệu Tarte hoàn toàn không chứa chất bảo quản, dầu khoáng, hương liệu, chất tạo bọt… phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Giá tham khảo: 26 USD (khoảng 600.000 đồng).

Vienne   |  

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.