Để có thể tự tin diện những trang phục quyến rũ, khoe thân hình S-line đúng chuẩn, nhiều chị em đã chọn giảm béo trong những ngày cuối năm.

Nhu cầu giảm béo tăng cao cuối năm

Bên cạnh làn da mịn màng, tươi tắn, nhiều chị em còn mong muốn được sở hữu thân hình thon thả, không mỡ thừa để có thể diện những trang phục bắt mắt, gợi cảm. Ngoài ra, vóc dáng chuẩn S-line còn giúp phái đẹp tự tin khi gặp gỡ bạn bè, người thân trong dịp Tết, góp phần đem lại may mắn và thành công trong năm mới.

Cuối năm, hầu như trung tâm thẩm mỹ, spa uy tín nào tại Hà Nội cũng chật kín khách, trong đó, giảm béo là dịch vụ được nhiều chị em quan tâm. 

polyad

Liposonix được nhiều chị em lựa chọn trong những ngày cận Tết vì hiệu quả nhanh sau một giờ.

Giảm béo hiện đại được ưa chuộng

Các phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn được lòng nhiều chị em, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng. Nhờ hiệu quả nhanh, an toàn, rút ngắn thời gian điều trị, không gây tổn thương, những công nghệ giảm béo như Liposonix được xem là bước tiến mới của ngành thẩm mỹ hiện đại.

Thay vì tập luyện hay ăn kiêng ở nhà, chị Trang (34 tuổi, Hà Nội) lại chọn giảm béo bằng công nghệ Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Nhờ đăng ký dịch vụ này trong thời điểm ưu đãi, chị được tặng thêm gói chăm sóc da cao cấp trị giá 40 triệu đồng.

giam-beo-don-tet-tai-thm-my-quoc-te-bally-1

Hiệu quả giảm béo của công nghệ Liposonix sau 4 tháng.

Vừa điều trị bằng công nghệ giảm béo Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, chị Hồng (40 tuổi, doanh nhân) chia sẻ: “Chỉ mất một giờ, tôi đã giảm hẳn 3cm vòng eo. Bác sĩ nói mỡ sẽ tiếp tục đào thải và giảm nhiều hơn nữa, kịp để tôi sở hữu vòng eo thon đón Tết. Giải pháp này không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị, phù hợp với công việc bận rộn cuối năm của tôi”.

Lựa chọn địa chỉ giảm béo uy tín

Công nghệ Liposonix giúp phái đẹp giảm béo ngay sau một giờ, đồng thời tiếp tục đào thải mỡ thừa trong các tuần tiếp theo, tái tạo vóc dáng S-line quyến rũ. Do đó, giải pháp này được nhiều chị em áp dụng.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phái đẹp cần phải chọn những trung tâm làm đẹp uy tín, đảm bảo các tiêu chí như: thiết bị chính hãng, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, quy trình chuẩn quốc tế. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ Quốc tế Bally là địa chỉ giảm béo bằng công nghệ Liposonix từ Mỹ.

Không chỉ hội tụ đầy đủ tiêu chí của một trung tâm làm đẹp chất lượng, Thẩm mỹ Quốc tế Bally đang triển khai chương trình "Cơ hội vàng cuối cùng trong năm 2016" với giá ưu đãi cho dịch vụ giảm béo cũng như nhiều phương pháp làm đẹp da khác.

Dịch vụ Ưu đãi
Giảm béo một lần Liposonix Tặng gói chăm sóc da chuyên sâu trị giá lên đến 40 triệu đồng
Trẻ hóa da Ưu đãi lên đến 50%, tặng ngay vàng, mũ bảo hiểm và lịch 2017
Liệu trình trị nám Ưu đãi 50%, bảo hành một năm
Đưa tinh chất chăm sóc da chuyên sâu Miracle 5F (tác dụng tức thì) Ưu đãi lên đến 50%, tặng một lần se khít lỗ chân lông (2,5 triệu) và điện di lạnh (2,5 triệu đồng).
Áp dụng cho khách hàng mới Tặng gói chăm sóc da, mũ bảo hiểm, lì xì Tết, vàng…

Ngoài ra, trong 2 ngày 29/12 và 30/12, Thẩm mỹ Quốc tế Bally còn mời bác sĩ Boris Kunsevitsky - chuyên gia giảm béo, trẻ hóa da đầu ngành - đến thăm khám, tư vấn miễn phí trực tiếp cho khách hàng làm đẹp với giá ưu đãi.

polyad

Bác sĩ Boris Kunsevitsky từng điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng trên thế giới.

Liên hệ: Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 01686.463.463 - 1800.1136
Website: thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: Thammyquoctebally

(Nguồn: Thẩm mỹ Quốc tế Bally)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.