Bạn có thể trở thành cô nàng thanh lịch cùng sắc đỏ nóng bỏng trong dịp thu đông nhờ bộ sưu tập "Đỏ" ứng dụng công nghệ tiên tiến Elumenated và raymax+effects của Goldwell.

Từ màu đồng lấp lánh cho tới màu tím sâu thẳm hay màu đỏ bốc lửa..., màu nhuộm của Goldwell giúp phái đẹp trở nên nóng bỏng và quyến rũ. Nếu bạn thích màu đỏ quyến rũ, độ bóng đa chiều như những tia lửa điện, gam màu đỏ độc đáo từ công nghệ Elumenated là sự lựa chọn phù hợp. Đây là công nghệ màu nhuộm đa tầng, kết hợp giữa những hạt màu oxi hóa Topchic thế hệ mới với những hạt màu vật lý Elumen sáng bóng đa chiều ở lớp ngoài cùng của sợi tóc.

kham-pha-sac-do-ca-tinh-voi-cong-nghe-elumenated-cua-goldwell

Công nghệ màu nhuộm đa tầng Elumenated cho những gam màu đỏ độc đáo, sáng bóng đa chiều.

Nếu bạn là cô nàng sành điệu, ưa chuộng những mái tóc nhuộm highlight thì Topchic Effects là sự lựa chọn hợp lý. Những gam màu đỏ trở nên quyến rũ hơn nhờ sự tương phản ánh sắc thời trang sống động, rực rỡ của công nghệ Raymax+effects.

kham-pha-sac-do-ca-tinh-voi-cong-nghe-elumenated-cua-goldwell-1

 Nhuộm đỏ không đơn thuần là màu nhuộm mà có thể giúp bạn thể hiện cá tính riêng.

Ngoài ra, thế hệ màu nhuộm này còn sử dụng công nghệ Coenzyme ngăn ngừa hư hại tóc bằng cách trung hòa các gốc tự do, giúp màu nhuộm đều, đẹp, dịu nhẹ và độ bền cao. Hệ thống cân bằng Equaliser 2.0 còn kết hợp giữa công nghệ Equaliser polymer với các hoạt chất làm mướt lớp biểu bì, khéo léo cân bằng những khác biệt trong cấu trúc tóc để có độ đều màu tốt từ chân cho tới ngọn tóc.

kham-pha-sac-do-ca-tinh-voi-cong-nghe-elumenated-cua-goldwell-2

Công nghệ raymax+effects cho sự tương phản ánh sắc thời trang sống động, rực rỡ.

Bộ sưu tập "Đỏ" chứa đựng sự táo bạo, mạnh mẽ và tự tin, Goldwell phát triển bốn dịch vụ nhuộm màu gồm: màu tím sâu thẳm; màu đỏ bốc lửa; màu nâu gụ tỏa nắng, màu đồng lấp lánh. Bốn dịch vụ này được thiết kế bởi chuyên gia Rodica Hristu - Đại sứ Goldwell tại Canada, thành viên nhóm nghệ sĩ quốc tế của Goldwell.

Để được thực hiện những mẫu tóc của bộ sưu tập "Đỏ" của Goldwell và trải nghiệm dòng màu nhuộm mới ứng dụng công nghệ "Elumenated và raymax+effects", bạn có thể liên hệ với hệ thống Goldwell Prestige Salon trên toàn quốc.

Liên hệ: SunStar (Vietnam) - Nhà phân phối sản phẩm Goldwell
Địa chỉ: số 135 (11 lô 2B cũ) Phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04) 3783 2226
Fax: 04- 3783 2225
Email: tnha@sunstar.vn
Website: sunstar.vn
Facebook: Goldwellvietnam
Hotline toàn quốc: 1800 588 805

(Nguồn: SunStar)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.