Thứ ba, 27/12/2016 11:00 GMT+7

Nhờ phẫu thuật hàm hô thành công, cuộc đời nhiều chàng trai, cô gái đã bước sang trang mới, thoát khỏi nỗi ám ảnh khi phải sống chung với khiếm khuyết ngoại hình trong nhiều năm.

polyad

Hai hàm hô nặng, gương mặt thô thiếu biểu cảm… khiến Phạm Thị Dung (sinh năm 1992, Quảng Ninh) trở thành tâm điểm trêu trọc của bạn bè. Dung chọn cách sống khép kín, ít tiếp xúc với người khác, ngoài giờ học, cô chỉ quanh quẩn ở nhà phụ giúp bố mẹ.

polyad

Quyết tâm thay đổi số phận, cô gái 9x đã nỗ lực thi đỗ vào khoa Kế toán trường Đại học Mỏ địa chất. Nhưng sau khi ra trường, Dung không thể tìm được việc làm, cuộc sống bế tắc và giậm chân tại chỗ.

polyad

Vì tự ti và mặc cảm, Dung quyết định phẫu thuật gọt hàm với mong muốn "lột xác" gương mặt, hiện thực hóa ước mơ sở hữu nụ cười tươi tắn, duyên dáng như bao cô gái khác.

polyad

Sau phẫu thuật gọt hàm hô, cô gái đất Mỏ đã biến đổi nhan sắc, trở thành cô nàng xinh đẹp. Hiện Dung làm trợ lý Tổng giám đốc tại một công ty lớn. Cuộc đời cô đã bước sang trang mới.

nhung-ca-lot-xac-ngoan-muc-sau-phau-thuat-got-ham-4

Diện mạo xinh đẹp, duyên dáng cũng giúp chuyện tình cảm của Dung suôn sẻ hơn - điều trước đây cô chưa bao giờ dám nghĩ tới. Xem chi tiết câu chuyện cảm động sau phẫu thuật thẩm mỹ của 9x tại đây.

polyad

Một trường hợp khác từng mặc cảm và bế tắc vì hàm hô nặng là anh Nguyễn Trọng Huy (Hà Nội). “Có thời gian tôi bị trầm cảm nặng, không muốn đi đâu, không muốn nói chuyện với ai cũng không dám cười to vì ý thức được khuôn hàm của mình có vấn đề”, ông bố 8x tâm sự.

polyad

Anh Huy cho biết, anh cảm thấy tự ti khi đứng cạnh vợ, lúc nào cũng lo lắng sợ mất vợ nên quyết định phẫu thuật hàm hô để thay đổi ngoại hình.

polyad

Chàng trai 8x đã thay đổi ngoạn mục sau phẫu thuật, khiếm khuyết trên khuôn mặt đã được thay thế bằng những nét thanh tú, hài hòa và cân đối. Nhờ vậy, công việc kinh doanh của anh cũng tiến triển thuận lợi.

polyad

Nhờ thực hiện phẫu thuật gọt hàm hô thành công, cuộc sống của Phạm Thị Dung và anh Nguyễn Trọng Huy khởi sắc hơn: công việc thăng tiến, tự tin, yêu đời hơn.

Với sứ mệnh hoàn thiện nhan sắc, ngoại hình cho khách hàng, Viện thẩm mỹ Lavender đã góp phần thay diện mạo đổi và cuộc đời cho hàng nghìn chàng trai, cô gái trong nhiều năm qua. Để tự tin với diện mạo mới như những bạn trẻ trên, bạn có thể đặt lịch hẹn tại Lavender ngay hôm nay để được các bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tu nghiệp nhiều năm ở Hàn Quốc trực tiếp tư vấn miễn phí và nhận lì xì 10 triệu đồng khi đăng ký dịch vụ gọt hàm từ 26/12/2016 đến 20/1/2017.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ làm đẹp uy tín của sao Việt
Tổng đài tư vấn: 090 230 8888
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.