Thứ ba, 20/12/2016 15:15 GMT+7

Mùa lễ hội là thời điểm để phái đẹp tỏa sáng với phong cách đa dạng. Các cô nàng có thể học Tóc Tiên những cách mix & match ấn tượng với trang sức để thêm nổi bật.

Không chỉ sở hữu phong cách trình diễn cuốn hút từ nhạc trữ tình, dance sôi động đến dòng nhạc EDM hiện đại, Tóc Tiên còn sở hữu cá tính thời trang nổi bật trong làng giải trí Việt. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ luôn không ngại thử sức với nhiều kiểu mốt mới nhưng mang đậm dấu ấn cá nhân.

polyad

Dù theo đuổi phong cách dịu dàng nữ tính hay sang trọng, quyến rũ, Tóc Tiên cũng có thể giúp bạn gái tỏa sáng với trang sức của PNJSilver.

polyad

Nữ ca sĩ rạng rỡ, tươi tắn trong bộ cánh màu trắng tinh khôi và trang sức điệu đà. 

polyad

Chỉ với chút thay đổi trong cách trang điểm và lựa chọn trang sức, cô nàng đã trở nên cá tính và quyến rũ hơn.

polyad

Trong bộ ảnh mới, Tóc Tiên cũng chứng minh cho mọi người thấy được phụ kiện ngọc trai có thể phù hợp với cả hai phong cách dịu dàng và cá tính.

polyad

Ngọc trai khi mềm mại, bay bổng cùng những bộ cánh sang trọng nhưng cũng trở nên quyến rũ khi kết hợp cùng son đỏ và những kiểu tóc cá tính.

polyad

Nếu đang băn khoăn về việc lựa chọn phong cách để tỏa sáng và mix & match mùa lễ hội, phái đẹp có thể tham khảo bộ sưu tập "Her time" của PNJSilver tại đây.

(Nguồn: PNJSilver)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.