Phương pháp nâng mũi Sline Dr Park tại Đông Á với công nghệ chất lượng Hàn Quốc dành riêng cho người Việt được yêu thích bởi hiệu quả và chi phí hợp lý.

Tiến sĩ, bác sĩ Park Hyo Jin - người có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đã nghiên cứu cấu trúc mũi và gương mặt người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng để tìm ra công thức tỷ lệ chuyên biệt. Ông hiện là cố vấn chuyên môn tại Thẩm mỹ viện Đông Á, từng nhận bằng tiến sĩ tại Đại học Y khoa Mỹ và là Giám đốc Bệnh viện iFace Plastic Surgery (Hàn Quốc). 

khuyen-mai-nang-mui-han-chi-phi-viet-dip-cuoi-nam

Công nghệ chuyển giaotừ Dr. Park cho các bác sĩ chuyên khoa tại Đông Á.

Nâng mũi Sline Dr Park được nhiều khách hàng tại Đông Á yêu thích vì được nghiên cứu bởi giáo sư, tiến sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc - Park Hyo Jin. Ông từng áp dụng thành công phương pháp này cho nhiều ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc.

Ưu điểm của nâng mũi Dr Park Sline là ứng dụng tỷ lệ riêng biệt dựa theo cấu trúc mũi của người Á Đông nhằm tạo nên dáng mũi Sline tự nhiên, phù hợp với từng gương mặt và có sự khác nhau về đường nét sống mũi giữa nam và nữ.

Tỷ lệ đường Sline giữa nam giới và phụ nữ vốn khác nhau, theo đó, bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp với khuôn mặt của khách hàng. Đặc biệt, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi và sụn 5S Nano để tinh chỉnh và tạo hình dáng mũi. Sụn 5S Nano được KFDA kiểm nghiệm và chứng nhận, an toàn với cơ địa.

khuyen-mai-nang-mui-han-chi-phi-viet-dip-cuoi-nam-1

Công nghệ nâng mũi Dr Park được các bác sĩ Đông Á tiếp nhận thành công và trực tiếp thực hiện.

Đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng được thực hiện nâng mũi theo quy trình chuẩn của Dr Park, đem lại hiệu quả nhanh chóng. Mỗi bước thực hiện đều tuân theo nguyên tắc chặt chẽ, đồng thời có lịch tái khám phù hợp để kiểm tra kết quả làm đẹp của khách hàng. Với quy trình nghiêm ngặt, độ an toàn cao và bảo hành vĩnh viễn, khách hàng có thể yên tâm nâng mũi.

Đông Á Beauty là một trong những chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện uy tín, có quy mô lớn tại thị trường Việt Nam. Suốt những năm qua, Đông Á Beauty không ngừng mở rộng hệ thống chi nhánh trên toàn quốc với số vốn đầu tư hàng tỷ đồng tại mỗi cơ sở.

khuyen-mai-nang-mui-han-chi-phi-viet-dip-cuoi-nam-2

Khách hàng sở hữu dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi bằng công nghệ Sline Dr Park.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao, đem đến cho khách hàng làn da sáng mịn, trắng sứ, thương hiệu Đông Á Beauty còn được biết đến với nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn, chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc.

Đăng ký dịch vụ thẩm mỹ mũi công nghệ Hàn tại Thẩm mỹ viện Đông Á, bạn được giảm ngay 25% chi phí, giá chỉ từ 6,75 triệu đồng. Xem chi tiết tại đây.

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á

Chi nhánh Cần Thơ: 28 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều

Chi nhánh Bình Dương: 12 Lô NP1 TTTM Becamex Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một

Chi nhánh Đà Nẵng: 293 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê

Chi nhánh TP HCM: Lô CR-3, Tòa nhà Crescent Residence 1, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7; 69, Đường 3 tháng 2, quận 10

Chi nhánh Vinh: 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình

Chi nhánh Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình; 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng

Chi nhánh Hải Phòng: 378 Tô Hiệu, Lê Chân

Hotline: 1900.6499

Website: dongabeauty.vn

(Nguồn: Chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện Đông Á)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.