Thứ ba, 20/12/2016 13:00 GMT+7

Sự kết hợp hài hòa giữa những món trang sức tinh tế của Long Beach Pearl với bộ sưu tập 'Lam vũ' góp phần làm nên thành công cho show diễn thời trang mới của Lê Thanh Hòa.

Bộ sưu tập xuân hè 2017 "Lam vũ" mang đến cho giới mộ điệu những thiết kế ứng dụng hiện đại nhưng đầy tinh tế và quý phái. Nhà thiết kế lấy cảm hứng từ nghệ thuật Pháp Lam lâu đời của cố đô Huế, với những nét chấm phá đặc sắc mang đậm dấu ấn riêng. Sự xuất hiện của trang sức Long Beach Pearl bên cạnh các thiết kế mới tạo điểm nhấn cho show diễn. 

Sự kiện quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng trong showbiz Việt như ca sĩ Đông Nhi, diễn viên Angela Phương Trinh, Diễm My 9x, Hoa hậu Thu Hoài, Hương Giang, Diễm Hương, Thùy Lâm, Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, người mẫu Minh Triệu, Trương Thị May, Lê Thúy…

Một số hình ảnh tại show diễn:

polyad

Góp phần không nhỏ trong thành công của show diễn chính là sự kết hợp khéo léo giữa các trang phục sang trọng cùng những thiết kế trang sức ngọc trai cao cấp Long Beach Pearl. Với năng lực thiết kế chuyên nghiệp, Long Beach Pearl mang đến cho show diễn những dòng trang sức ngọc trai tinh tế và đầy sáng tạo.

polyad

Bên cạnh trang sức ngọc trai là những đôi hoa tai, vòng cổ, Long Beach Pearl còn cho ra đời mẫu đồng hồ dây đeo bằng ngọc nước ngọt đầy cá tính.

polyad

Sự kết hợp giữa những thiết kế xanh lam của gốm sứ và sắc xà cừ trắng của hoa tai ngọc trai làm nổi bật vẻ đẹp mạnh mẽ, năng động của người mẫu. Nhờ độ bóng vượt trội của ngọc trai nuôi cấy tự nhiên, những chuỗi vòng cổ Long Beach Pearl tuy mỏng manh nhưng vẫn tỏa sáng lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn.

polyad

Lấy cảm hứng từ hình dạng duyên dáng của quả chuông, đội ngũ chế tác Long Beach Pearl đã thiết kế nên những đôi hoa tai ngọc biển South Sea, Akoya… tôn lên phong cách quý phái, đẳng cấp cho những chiếc váy dạ hội điểm xuyết hoa duyên dáng. Nét quyến rũ, gợi cảm của phái đẹp nhờ đó cũng được tăng lên.

polyad

Khéo léo lồng ghép giữa các trang phục cầu kỳ là những bộ trang sức ngọc trai đơn giản, tinh tế như vòng cổ nhiều tầng. Trang phục họa tiết cổ điển được phối với những mẫu trang sức ngọc trai sắc sảo, quý phái tạo nên nét đẹp hoài cổ, thanh lịch. 

polyad

Bên cạnh nguyên liệu chủ đạo là ngọc trai nước ngọt và ngọc biển, những mẫu trang sức cao cấp Long Beach Pearl còn kết hợp các loại đá quý, kim cương cùng chất liệu vàng, bạc cao cấp.

polyad

Với uy tín trong ngành công nghiệp trang sức ngọc trai cùng sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Long Beach Pearl là thương hiệu duy nhất đồng hành cùng nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trong sự kiện lần này. 

polyad

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh tỏa sáng với đầm cúp ngực trắng và phụ kiện ngọc trai Long Beach Pearl.

polyad

Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Ngọc trai Long Beach cùng nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tại show diễn “Lam vũ”. Xem thêm tại đây.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.