Thứ năm, 15/12/2016 15:30 GMT+7

Nữ ca sĩ 'Vũ điệu cồng chiêng' biến hóa linh hoạt với hai hình tượng good girl và bad girl trong bộ sưu tập 'Her time' của PNJSilver.

Bắp nhịp xu hướng biến hoá không giới hạn của các cô gái hiện đại, PNJSilver cho ra mắt bộ sưu tập "Her Time" kết hợp giữa trang sức bạc với ngọc trai. Không chỉ dành riêng cho những buổi tụ hội cuối năm, bộ sưu tập với trang sức ngọc trai mang những đường nét hiện đại và trẻ trung giúp Tóc Tiên ghi điểm ngay trong ngày thường. Cô nàng đa tài thường xuyên khai thác những điều mới mẻ của bản thân cùng phong cách thời trang biến hóa không ngừng.

polyad

Bộ sưu tập "Her Time" là sự kết hợp ấn tượng của trang sức bạc trẻ trung, năng động với "nàng thơ" là những viên ngọc trai quý phái, sang trọng.

polyad

Tóc Tiên trong sáng và đáng yêu với bộ trang sức ngọc trai mảnh dẻ kết hợp cùng váy trắng tinh khôi.

polyad

Vừa làm cô nàng dịu dàng, Tóc Tiên đã hóa thân thành một quý cô quyến rũ trong chiếc đầm đen tuyền, nhấn nhá bằng dây chuyền chocker ngọc trai và trang sức ánh bạc lấp lánh.

polyad

Hóa thân thành cô nàng năng động, trẻ trung trong bữa tiệc dành cho bạn bè với nhẫn, vòng cổ và hoa tai tối giản chi tiết với điểm nhấn viên ngọc trai xinh xắn.

polyad

Ngọc trai không hề kén người dùng như người ta vẫn thường nghĩ, thậm chí nó còn có thể biến chủ nhân thành một quý cô quyền lực, thời thượng hay cô nàng cá tính và quyến rũ.

polyad

Xem lookbook "Her Time" của PNJSilver cho mùa lễ hội cùng fashionista Tóc Tiên tại đây .

(Nguồn: PNJSilver)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.