Có mặt tại Việt Nam vài năm nay, hai phương pháp này thu hút phái đẹp nhờ sở hữu nhiều ưu điểm.

'Lột xác' ngoại hình nhờ nâng mũi, độn cằm

Dáng mũi thanh tú, chiếc cằm thon gọn là nét đẹp chuẩn mà không phải ai cũng may mắn sở hữu. Tuy nhiên, chỉ với phương pháp nâng mũi Sline và độn cằm Vline, bạn có thể thay đổi nhan sắc, lấy lại tỷ lệ "vàng" của gương mặt.

Nếu nâng mũi thông thường chỉ là đặt sống mũi thẳng đuột thì nâng mũi Sline chú trọng tới sự mềm mại của từng chi tiết trên mũi. Giải pháp khắc phục tình trạng sống mũi thấp, mũi hếch, mũi lệch, đầu mũi to hay vách ngăn, cánh mũi rộng… Thay vào đó, dáng mũi chữ S đẹp tự nhiên, đầu mũi thon, cánh mũi gọn.

giai-ma-cong-nghe-nang-mui-sline-don-cam-vline

Kết quả thực tế khách hàng sau nâng mũi Sline.

Độn cằm Vline là giải pháp khắc phục các khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm, mỏng... Chỉ với một tiểu phẫu nhỏ nằm trong niêm mạc môi dưới, được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ không để lại sẹo. Cằm Vline thon gọn, cân đối gương mặt, giúp giới trẻ tự tin chụp hình, khoe cá tính ấn tượng.

Làm đẹp để tự tin và thành công hơn

Mũi và cằm có vai trò quan trọng, quyết định sự hài hòa của gương mặt. Vì vậy, nhiều bạn trẻ yêu thích giải pháp nâng mũi Sline, độn cằm Vline để cải thiện ngoại hình.

Đặc điểm của mũi Sline là sống mũi cao, có độ võng tự nhiên, hình chữ S mềm mại nối dài từ trán đến đầu mũi, cánh mũi gọn, lỗ mũi cân xứng. Người sở hữu dáng mũi này có thể gặp nhiều may mắn, tự tin trong giao tiếp, dễ thu hút thiện cảm nên có nhiều cơ hội trong cuộc sống và sự nghiệp. Ngược lại, những trường hợp có dáng mũi gồ, mũi hếch… thường trở nên mặc cảm, tự ti.

giai-ma-cong-nghe-nang-mui-sline-don-cam-vline-1

Nguyễn Vy Tú Anh thay đổi nhiều nhờ nâng mũi, độn cằm.

Bên cạnh đó, chiếc cằm cũng góp phần không nhỏ quyết định nét đẹp trên khuôn mặt. Cằm Vline có điểm nhấn là khuôn cằm thon gọn tựa chữ V, tạo nét hài hòa. Dáng cằm Vline giúp nhiều người may mắn và thành công hơn trong cuộc sống. 

Những ngày cuối năm, nhu cầu tân trang nhan sắc để sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ của phái đẹp tăng cao. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ, cân nhắc chọn lựa những cơ sở làm đẹp uy tín, hiệu quả

Thẩm mỹ viện Xuân Hương - địa chỉ làm đẹp an toàn

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, được nhiều người nổi tiếng gửi gắm niềm tin. Xuân Hương luôn áp dụng quy trình đạt chuẩn, chất liệu phẫu thuật là sụn tự thân hay sụn nhân tạo. Sụn tự thân bảo đảm không lộ sống mũi hay bóng đỏ đầu mũi, sụn nhân tạo được nhập khẩu từ Mỹ đạt độ tương thích cao và được bảo hành trọn đời.

giai-ma-cong-nghe-nang-mui-sline-don-cam-vline-2

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ tin cậy của nhiều phái đẹp, trong đó cả người mẫu, ca sĩ.

Với công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, từng tu nghiệp nước ngoài, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã thực hiện thành công 10.000 ca phẫu thuật nâng mũi Sline, độn cằm Vline. Bên cạnh đó, nhờ sự nỗ lực đẩy mạnh hợp tác và trao đổi chuyên gia quốc tế, Xuân Hương trở thành thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc - IHO.

Thông thường, dáng mũi và tạo hình cằm sẽ hoàn thiện khoảng 20-30 ngày sau phẫu thuật, đây cũng là thời điểm "vàng" để phái đẹp tân trang dáng mũi và cằm đón Tết. Nhân dịp cuối năm, Thẩm mỹ viện Xuân Hương thực hiện chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng cùng nhiều quà tặng lên tới 500 triệu đồng với chủ đề “Thời điểm vàng, tân trang nhan sắc”. Theo đó, bạn được tặng đến 50% phí làm đẹp với những dịch vụ như Hifu, tắm trắng, giảm béo; 30% phun xăm; 20% nâng mũi Sline, độn cằm Vline…

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: 221C Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline:18006999 - 0945726666

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.