Nhằm giúp phái đẹp Việt tự tin với gương mặt không tuổi đón năm mới, Lavender giảm 24% dịch vụ New Thermage 2016, áp dụng cho 12 khách hàng đăng ký sớm nhất.

Bận rộn tới đâu cuối năm cũng nên làm đẹp

Phụ nữ hiện đại bị xoáy theo guồng quay công việc cùng nghĩa vụ chăm sóc gia đình. Đặc biệt, tháng cuối năm, sự bận rộn gấp nhiều lần khiến chị em quên chăm chút nhan sắc, khiến bản thân ngày càng già nua, kém sắc

Theo các chuyên gia làm đẹp tại Lavender, sau một năm vất vả, lo toan, chị em nên dành cho thời gian tút lại nhan sắc, đặc biệt là làn da. Công việc và cuộc sống áp lực khiến làn da phái đẹp rơi vào tình trạng nám sạm, chảy xệ, hằn những vết nhăn khóe mắt, miệng và trán. Đặc biệt, thời tiết cuối năm khô hanh cộng thêm việc lạm dụng mỹ phẩm, môi trường ô nhiễm, khói bụi, thói quen ăn uống, tuổi tác... là tác nhân gây lão hóa da trầm trọng.

polyad

Chuyên gia Thermage châu Âu đang điều trị trẻ hóa da cho khách hàng tại Lavender.

Trẻ hóa, xóa nhăn, nâng cơ mặt là dịch vụ làm đẹp được đông đảo chị em lựa chọn dịp cuối năm. Ai cũng muốn sở hữu gương mặt thon gọn, trẻ trung, sáng mịn để tự tin đón một năm mới nhiều may mắn và tài lộc.

Thấu hiểu tâm lý phụ nữ, Viện thẩm mỹ Lavender ưu đãi tới 24% dịch vụ trẻ hóa da New Thermage 2016 cho 12 khách hàng đầu tiên. Chương trình ưu đãi lớn đem đến cơ hội cho những chị em mong muốn trải nghiệm, sử dụng dịch vụ cao cấp New Thermage 2016 tại Lavender nhưng còn lo ngại vấn đề tài chính.

Tự tin, rạng rỡ đón năm mới nhờ trẻ hóa da, xóa nhăn với Thermage

Tiến sĩ ALex - chuyên gia Thermage Châu Âu, người có 7 năm kinh nghiệm trong điều trị trẻ hóa đưa ra lời khuyên, để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi căng da một lần với New Thermage 2016, khách hàng nên trực tiếp thăm khám và trị liệu tại những cơ sở làm đẹp uy tín và chứng minh được máy Thermage nhập từ Mỹ.

Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Lavender là địa chỉ nhận chuyển giao công nghệ New Thermage 2016 từ tập đoàn Solta Medical, Mỹ. Lavender cam kết sử dụng đầu TIP Thermage hiện đại với mức xung 1200 (mức xung cao nhất hiện nay). Đặc biệt, toàn bộ quy trình trẻ hóa da tại đây được tư vấn và thực hiện trực tiếp bởi chuyên gia Thermage châu Âu nhiều năm kinh nghiệm, giúp phái đẹp trẻ ra 10 tuổi chỉ sau 60 phút, tự tin đón chào năm mới.

polyad

Ngọc Trinh xinh đẹp, rạng rỡ sau khi trẻ hóa, xóa nhăn với New Thermage 2016. Xem chi tiết tại đây.

Sau một năm tất bật công việc, để tút lại nhan sắc, Ngọc Trinh tìm đến Lavender thực hiện trẻ hóa, xóa nhăn với Thermage. Người đẹp cho biết: “Thermage là bí quyết làm đẹp không thể thiếu của tôi nhiều năm nay. Mỗi lần điều trị với Thermage, tôi thấy gương mặt thon gọn và săn chắc, làn da sáng mịn hơn hẳn”.

Ca sĩ Thu Minh cũng vừa thực hiện Thermage tại Lavender sau thời gian dài bận rộn, cô chia sẻ: “Kết thúc 60 phút điều trị, tôi được chứng kiến được sự thay đổi của da bằng mắt thường như nếp nhăn mờ đi 80%, da mặt căng, đường viền hàm và nọng cằm thon gọn hơn mà không có bất kỳ tổn thương nào”.

polyad

Nhờ trẻ hóa da với New Thermage 2016, Thu Minh luôn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ và thần thái tự tin mọi lúc, mọi nơi.

Tiến sĩ Alex cho biết, New Thermage 2016 ứng dụng sóng tần số vô tuyến đơn cực Monopolar kết hợp điện dung kép len lỏi qua 3 lớp biểu bì, hạ bì và mô làm co thắt tức thì các bó collagen chùng nhão, giúp nâng đỡ bề mặt da, xóa nọng cằm dư thừa và đường viền hàm chảy xệ, làn da căng mịn cải thiện đến 75% chỉ sau 60 phút.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ 2 đến 6 tháng sau, lượng collagen tiếp tục được tăng sinh và tái tạo, đem lại làn da mịn màng, săn chắc, duy trì hiệu quả trẻ hóa da từ 7-10 năm nếu có chế độ chăm sóc da khoa học.

Ưu điểm nổi bật của New Thermage 2016 là cơ chế dốc nhiệt đảo ngược, nhiệt tác động sâu vào tầng hạ bì nhưng lớp biểu bì luôn được bảo vệ và làm lạnh bởi khí cryogen, không gây bỏng rát, phỏng rộp da, phù hợp với mọi cấp độ lão hóa da.

Nhờ khả năng lấy lại 10 năm tuổi xuân trong một lần điều trị, New Thermage 2016 là sự lựa chọn ưu tiên để tân trang nhan sắc, trẻ hóa làn da trong dịp cuối năm bận rộn của phái đẹp Việt.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender
Tổng đài tư vấn: 090 230 8888
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.