Mong muốn phái đẹp Việt sở hữu diện mạo xinh đẹp, tự tin đón Tết, Viện thẩm mỹ Lavender mời nghệ nhân Kim Sung Eun tới Việt Nam phun thêu trong hai ngày 3/1 và 4/1/2017.

Nghệ nhân Kim Sung Eun - Bàn tay vàng phun thêu xứ kim chi

Tại Hàn Quốc, Kim Sung Eun nổi tiếng là nghệ nhân tài hoa. Không chỉ vươn tới đỉnh cao nghệ thuật phun thêu thẩm mỹ, cô còn là một trong những người có công đưa kỹ thuật phun thêu xứ Hàn đến với các nước ở châu Á, trong đó có Việt Nam. Nhờ vậy, phái đẹp không phải chi bộn tiền xuất ngoại mà vẫn có cơ hội sở hữu khuôn mày, mắt môi đẹp, tự nhiên như những mỹ nhân xứ kim chi.

polyad

Nghệ nhân Kim Sung Eun có15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu. Cô từng lọt top 3 cuộc thi phun xăm tại Hàn Quốc năm 2014.

Với đam mê và nhiệt huyết, nghệ nhân Kim Sung Eun luôn đặt ra cho mình những chuẩn mực khắt khe về tay nghề, đặc biệt là mắt thẩm mỹ, sự tinh tế và tỉ mỉ. Cô không ngừng tìm tòi, nghiên cứu những xu hướng và kỹ thuật phun thêu hiện đại với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu, cô Kim Sung Eun đã trực tiếp đào tạo và huấn luyện cho hàng nghìn học viên tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam và nhiều nước châu Âu. Với bề dày kiến thức, nghệ nhân Kim còn lọt top 3 trong cuộc thi phun xăm thẩm mỹ tại Hàn Quốc và là người trực tiếp kiến tạo dáng mày, mắt môi cho hơn 200 ngôi sao giải trí đình đám của xứ kim chi.

Cống hiến cho nghệ thuật phun thêu bằng tất cả sự say mê, cô Kim Sung Eun đã chiếm trọn niềm tin của phái đẹp và được Hiệp hội phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc vinh danh là bàn tay vàng.

2 ngày trải nghiệm phun thêu Hàn Quốc tự tin mặt mộc đón năm mới

Phun xăm thẩm mỹ là dịch vụ được đông đảo phái đẹp quan tâm dịp cuối năm bởi tâm lý chung của chị em là mong muốn sở hữu diện mạo mới xinh đẹp, rạng rỡ, tự nhiên để đón năm mới nhiều may mắn. Thấu hiểu điều đó, trong hai ngày 3/1 và 4/1/2017, Viện thẩm mỹ Lavender đã mời chuyên gia Kim Sung Eun - nghệ nhân phun xăm top 3 Hàn Quốc trực tiếp tư vấn và thực hiện phun xăm cho khách hàng.

polyad

Nghệ nhân Kim Sung Eun cẩn thận và khéo léo gảy từng sợi lông mày cho khách hàng. Xem thêm hình ảnh trước sau phun thêu mày, môi, mí bởi nghệ nhân Kim tại đây.

Đây là cơ hội để phái đẹp Việt được trải nghiệm sự khác biệt của công nghệ phun thêu Hàn Quốc hiện đại ngay tại Việt Nam, đồng thời nhanh chóng “tút” lại nhan sắc, tự tin mặt mộc đẹp đón xuân mới.

rang-ro-nam-moi-voi-nghe-nhan-phun-theu-top-3-han-quoc-2

Doanh nhân Kylie Vũ không cần phải trang điểm cầu kỳ vẫn tự tin và rạng rỡ đón năm mới sau khi phun môi và phẩy sợi phun mày 8D Hàn Quốc tại Lavender.

Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, phun thêu Hàn Quốc có ưu điểm và khác biệt như khả năng phối màu hài hòa, tự nhiên, sắc nét, màu lên chuẩn. Đặc biệt, công nghệ phun thêu này không sưng, không đau, đẹp ngay sau 30 phút thực hiện, bảng màu đa dạng nên được phái đẹp ưa chuộng.

Sau khi đo đạc và phác thảo dáng mày, môi, mí với kỹ thuật khéo léo và tốc độ di kim cực nhanh, các nghệ nhân sẽ sử dụng bút y tế có đầu kim siêu nhỏ 0,2mm tạo ra những vi điểm trên lớp thượng bì, khắc họa từng sợi mày mềm, mỏng, tự nhiên như thật, đường viền mí mắt sắc nét, bờ môi quyến rũ mang đậm phong cách Hàn mà không gây chảy máu hay có bất kỳ tổn hại nào đến da.

Đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, Lavender chỉ sử dụng mực phun thêu nhập khẩu 100% từ Mỹ đảm bảo nguyên tắc 3 không: không hóa chất độc hại; không phai xanh đỏ; không loang lổ bay màu, duy trì kết quả lâu dài từ 3 đến 5 năm. Lavender cũng cam kết bảo hành, hoàn tiền 100% nếu khách hàng không ưng ý.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, trong hai ngày tại Việt Nam, nghệ nhân Kim chỉ nhận phun thêu cho 50 khách hàng. Bạn có thể đăng ký qua số hotline 090 230 8888. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender
Tổng đài tư vấn: 090 230 8888
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.