Thứ năm, 22/12/2016 11:00 GMT+7

Các kiểu vòng trang sức được phối cùng nhau thành nhiều tầng lớp mang lại cho phái đẹp phong cách cuốn hút, lãng mạn nhưng cũng đầy cá tính.

Layer trang sức được hiểu là cách kết hợp phụ kiện vòng cổ, vòng tay thành nhiều tầng lớp, tạo sự nhấn nhá, độ dài ngắn khác nhau, có thiết kế đa dạng hoặc đồng nhất về màu sắc và chất liệu. Qua bộ sưu tập "Ngẫu hứng mùa lễ hội” của DOJI, phái đẹp có thể cập nhật cho mình kiểu trang sức mới để thêm tỏa sáng.

Một trong những yếu tố giúp layer trang sức được hàng triệu fashionista trên thế giới ưa chuộng là do phù hợp với nhiều kiểu trang phục. Với trang phục đơn sắc, bạn có thể chọn layer trang sức đa dạng về màu sắc; với trang phục có nhiều họa tiết, bạn có thể kết hợp cùng layer trang sức cùng một chất liệu, màu sắc như vàng 18K… để cân đối tổng thể. Ngay cả với mùa đông phương Bắc, layer trang sức cũng là lựa chọn để phối cùng áo len, áo choàng hay khăn mỏng.

trang-suc-layer-cho-mua-le-hoi

Thiết kế vòng cổ mảnh mai nhiều tầng lớp và vòng tay điệu đà nổi bật các viên đá như Amethyst, Citrine, Peridot… kết hợp ăn ý với kiểu đầm dự tiệc hoặc dạo phố theo phong cách nữ tính cùng tông màu nhẹ nhàng.

trang-suc-layer-cho-mua-le-hoi-1

Layer trang sức có cùng chất liệu vàng 18K không chỉ phù hợp với trang phục nhiều họa tiết và màu sắc mà còn trở nên thanh lịch, sang trọng hơn khi phối cùng trang phục có gam màu trung tính như đen, trắng…

polyad

Những viên đá quý tạo hiệu ứng màu sắc lấp lánh cho chủ nhân trong bữa tiệc cuối năm.

trang-suc-layer-cho-mua-le-hoi-3

Nhờ họa tiết tinh xảo được đan xen hợp lý, layer trang sức chất liệu 18K vẫn đầy cuốn hút với phái đẹp.

trang-suc-layer-cho-mua-le-hoi-4

Nhờ sở hữu nét độc đáo và khác biệt, layer trang sức có khả năng gây ấn tượng cho người đối diện ngay cả khi bạn diện những set đồ đơn giản.

polyad

Với layer trang sức được kết hợp khéo léo giữa sắc màu của các loại đá bán quý và chất liệu vàng 18K, bạn không chỉ tránh được những lỗi mix đồ cơ bản mà còn tạo được sức hút tự nhiên.

trang-suc-layer-cho-mua-le-hoi-6

Thiết kế ấn tượng và nổi bật dễ dàng chiều lòng phái đẹp, dù bạn là tín đồ của phong cách lãng mạn, trẻ trung hay sang trọng và thanh lịch.

Dịp này, trang sức DOJI ưu đãi tới 15% toàn bộ trang sức và công chế tác trang sức vàng ta, từ ngày 20/12/2016 đến 1/1/2017.
Liên hệ: DOJI
Webiste: goo.gl/IWfIwm 
Facebook: http://ift.tt/2hVlJIc
Hotline: 18001168

(Nguồn: DOJI)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.