Thứ năm, 22/12/2016 11:30 GMT+7

Đảm bảo tính thời trang, tạo sự thoải mái khi tham gia các hoạt động và chất liệu vải tốt là những yếu tố mà nam giới quan tâm khi lựa chọn quần áo.

Không như phụ nữ, tiêu chí chọn trang phục của đàn ông đơn giản hơn nhưng cũng phải đảm bảo các quy tắc riêng. Với 3 gợi ý dưới đây, chị em sẽ dễ dàng chọn đồ cho một nửa của mình.

Đa phong cách

Đàn ông thường không thích có quá nhiều đồ vì ngại kết hợp, do đó, họ có xu hướng chọn những trang phục đa phong cách. Nói cách khác, cũng với trang phục đó, họ có thể tự tin diện đến công sở hay thoải mái khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Trang phục công sở ngày càng đa dạng chứ không bó buộc và nhàm chán như trước đây. Các thương hiệu thời trang dành cho nam giới như Merriman cũng chú ý hơn về form dáng, màu sắc, hoa văn trẻ trung hiện đại, dễ mix-match từ phong cách sang trọng lịch lãm đến thoải mái năng động khi thiết kế sản phẩm.

giai-ma-san-phm-thoi-trang-duoc-nam-gioi-cong-so-lua-chon

Những thiết kế có màu sắc trẻ trung, form dáng hiện đại được đông đảo phái mạnh ưa chuộng.

Tạo sự thoải mái

Trang phục công sở giúp quý ông tôn lên vóc dáng lịch lãm nhưng đôi khi tạo sự gò bó trong vận động. Những sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái là giải pháp mà nam giới vẫn luôn tìm kiếm. Quần Tây nam lưng tangdor của Merriman ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này. Sản phẩm có lưng thun, co giãn lên đến 4 cm, giúp các quý ông thoải mái vận động trong mọi hoàn cảnh mà form quần không bị biến dạng.

polyad

Quần Tây với lưng thun co giãn giúp nam giới thoải mái vận động.

Chất lượng đảm bảo

Với nam giới, trang phục thời trang không chỉ thể hiện phong cách mà còn phải tôn lên đẳng cấp thời thượng. Sản phẩm thời trang nam Merriman đáp ứng điều đó khi được sản xuất với dây chuyền đạt tiêu chuẩn thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, gia công qua 56 công đoạn kiểm soát nghiêm ngặt, chất lượng. 

giai-ma-san-phm-thoi-trang-duoc-nam-gioi-cong-so-lua-chon-2

Dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn châu Âu với các quy trình nghiêm ngặt.

Chào mừng sự kiện khai trương showroom Vincom Bắc Từ Liêm, từ 24/12 đến 31/12, Merriman dành nhiều quà tặng đến khách hàng với chương trình ưu đãi 15% tất cả sản phẩm thời trang nam Merriman. Thương hiệu cũng tặng mũ bảo hiểm cho 50 khách đầu tiên tham quan mua sắm tại showroom. 

(Nguồn: Merriman)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.