Thứ sáu, 23/12/2016 14:00 GMT+7

Những gam màu ấn tượng kết hợp cùng chi tiết đính ngọc trai cầu kỳ và chất liệu ren cao cấp là nét chủ đạo trong bộ sưu tập mới 'Cocosin Pre Spring' 17 Collection'.

Giáng sinh đang ngập tràn khắp phố phường với ánh đèn lung linh và âm nhạc sôi động. Đây cũng là lúc phái đẹp chuẩn bị cho mình những bộ cánh nổi bật để xuất hiện trong các bữa tiệc cuối năm. Những thiết kế trong bộ sưu tập mới của Cocosin sẽ là món quà giúp chị em tỏa sáng vẻ đẹp quyến rũ.

Một số thiết kế trong bộ sưu tập:

cocosin-ra-mat-bst-danh-rieng-cho-mua-le-hoi

Đầm đỏ vẫn là những trang phục được nhiều cô nàng lựa chọn trong mùa lễ hội cuối năm. Thiết kế với điểm nhấn xếp tầng cùng những họa tiết kẻ sọc trên thân tạo cảm giác xuyên thấu vừa tinh tế vừa đem đến nét quyến rũ và sang trọng cho người mặc. Phái đẹp có thể kết hợp đầm cùng giày cao gót quai mảnh nữ tính.

cocosin-ra-mat-bst-danh-rieng-cho-mua-le-hoi-1

Những sắc màu của mùa lễ hội không nhất thiết phải là xanh, đỏ hay vàng mà có thể là một tone đen huyền bí. Trong đêm tiệc, mẫu đầm đen sẽ đem đến vẻ sang trọng đầy bí ẩn cho quý cô. Đây cũng là gam màu thể hiện sự mạnh mẽ và quyền uy.

cocosin-ra-mat-bst-danh-rieng-cho-mua-le-hoi-2

Đầm đen dạ tiệc với điểm nhấn bằng vải sheer lưới cao cấp trên vùng vai và ngực cùng chi tiết hạt ngọc trai được đính khéo léo tại vùng eo đem đến vẻ sang trọng, gợi cảm.

cocosin-ra-mat-bst-danh-rieng-cho-mua-le-hoi-3

Set áo và váy xẻ tà trên nền vải ren với họa tiết nơ to bản nhấn nhá vùng eo tôn lên đường cong gợi cảm cho phái đẹp. Sắc trắng tinh tế cũng là lựa chọn dành cho những bữa tiệc hoặc sự kiện quan trọng cuối năm bởi nó tôn lên sự thanh lịch và kiêu sa.

cocosin-ra-mat-bst-danh-rieng-cho-mua-le-hoi-4

Thiết kế tinh tế theo hơi hướng trẻ trung, gợi cảm của Cocosin giúp nàng dễ dàng tỏa sáng khi xuất hiện trước đám đông. Thiết kế vừa lạ mắt vừa gần gũi góp phần khơi gợi tuổi thanh xuân tươi đẹp cùng không khí sống động của những ngày cuối năm.

cocosin-ra-mat-bst-danh-rieng-cho-mua-le-hoi-5

Với chất liệu ren quyến rũ, thiết kế đầm xám lạ mắt của Cocosin sẽ đem đến sự nổi bật và nhẹ nhàng cho người mặc.

cocosin-ra-mat-bst-danh-rieng-cho-mua-le-hoi-6

Thiết kế này dành riêng cho cô nàng yêu thích sự thoải mái, kín đáo mà vẫn đầy gợi cảm. Chất liệu ren cao cấp và vạt chéo ngang eo sẽ tạo điểm nhấn cuốn hút.

cocosin-ra-mat-bst-danh-rieng-cho-mua-le-hoi-7

Đầm xám trơn thanh lịch với chi tiết đính ngọc trai thủ công được điểm xuyết trên vai vừa có thể diện đến công sở lại vừa có thể đồng hành cùng bạn tại các bữa tiệc sang trọng.

cocosin-ra-mat-bst-danh-rieng-cho-mua-le-hoi-8

Chi tiết xẻ tà và vạt áo phủ ngang eo đem đến sự nữ tính và nhẹ nhàng cho người mặc.

cocosin-ra-mat-bst-danh-rieng-cho-mua-le-hoi-9

Đầm liền kết hợp hai màu trắng xám phù hợp với vóc dáng của nhiều cô nàng. Lớp ren nữ tính cùng chi tiết thắt lưng giúp tôn lên vòng eo. Chi tiết đính ngọc trai trên eo và vai khiến trang phục thêm duyên dáng, nhẹ nhàng.

Các mẫu trang phục đang sẵn có tại các địa chỉ của Cocosin
- Flagship store: 49 Hàm Nghi, quận 1, TP HCM.
- Coco Sin Store: 328 Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM.
- Coco Sin Store: lầu 1, Aeon Mall Bình Tân, TP HCM.
- Cocosin Store: 50 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Facebook: http://ift.tt/2hxF0hO
Instagram: http://ift.tt/2hiGiRA

(Nguồn: Cocosin)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.