Day bấm huyệt, massage và thúc đẩy khả năng sản xuất collagen tự nhiên là điều chị em nên chú ý ngay từ bây giờ.

Tết cận kề, bên cạnh niềm vui đoàn viên, điều khiến phái đẹp lo lắng và trăn trở là tuổi tác. Từ 30 trở đi, sự thay đổi nội tiết tố khiến nhiều người không còn tự tin vào bản thân, còn làn da thì chịu sự tác động dẫn đến khô da, các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, đồi mồi, chảy xệ, sụp mí... 

Để có thể đón Tết vui vầy mà không ngại chuyện tuổi tác, ngay từ bây giờ, phái đẹp nên lên kế hoạch chăm sóc da khoa học bằng những cách dưới đây.

Day bấm huyệt và massage

Bạn không cần phải tỉ mỉ trong việc tìm chính xác các huyệt đạo trên cơ thể như phương pháp châm cứu của người Hoa. Chỉ cần xác định được vùng cần tiến hành day bấm bằng ngón tay hoặc lòng bàn tay theo phương pháp Shiatsu của người Nhật, bạn có thể ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn trên gương mặt, khiến da bớt xấu, thậm chí có thể phục hồi vẻ mịn đẹp thanh xuân.

chieu-giup-quy-co-30-so-huu-ve-dep-khong-tuoi

Massage giúp giảm nếp nhăn da hiệu quả.

Bên cạnh day bấm huyệt, bạn cần tăng cường massage. Với thao tác xoa da mặt theo hình nan quạt, hướng từ phía mắt ra hai tai mỗi ngày... bạn có thể giảm được nếp nhăn. Để ngăn chặn nếp nhăn trán, chị em nên xoa bóp theo hướng thẳng đứng từ phía tiếp giáp 2 chân mày ra thái dương…

Thúc đẩy khả năng sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể

Collagen là một dạng protein, chiếm gần 70% cấu trúc da, có vai trò quan trọng trong vấn đề lão hóa. Sau tuổi 30, đặc biệt sau tuổi 45, cơ thể gần như mất đi khả năng tự sản xuất collagen, đòi hỏi cơ thể cần chủ động bổ sung dưỡng chất quan trọng này.

Bên cạnh sự can thiệp bằng công nghệ, lợi ích của việc kích thích sản xuất collagen tự nhiên là collagen mới được hình thành và tăng cường một cách trật tự, có cấu trúc, không có nguy cơ dị ứng hay xảy ra phản ứng phụ, nhiễm trùng da.

Bạn có thể tăng cường bổ sung vitamin C; các axit amin quan trọng như threonine, proline (hay còn gọi là Hydroxyproline); chống nắng và duy trì chế độ sinh hoạt điều độ, cân bằng; tẩy da chết, massage mặt thường xuyên, dùng các sản phẩm chống lão hóa chứa thành phần như tinh chất trà xanh, DHEA, Retinol…

chieu-giup-quy-co-30-so-huu-ve-dep-khong-tuoi-1

Bổ sung collagen là điều cần thiết cho cơ thể.

Bên cạnh đó, bổ sung collagen cho cơ thể bằng các sản phẩm viên uống chiết xuất nhau thai cừu là giải pháp được ưa chuộng. Sản phẩm này được cơ thể hấp thu từ bên trong, tác động sâu ở tầng tế bào, đem lại cho bạn làn da căng mịn, trắng sáng, trẻ trung chỉ sau một tháng sử dụng. Đây là gợi ý phù hợp cho những chị em có làn da nhạy cảm, dễ dị ứng với các loại mỹ phẩm.

Ngoài các sản phẩm chiết xuất 100% nhau thai cừu, bạn có thể chọn dòng chứa nhau thai cừu cùng nhiều hoạt chất quan trọng là HA (Hyaluronic Axit) như viên uống đẹp da CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals của thương hiệu Sakura Nhật Bản.

chieu-giup-quy-co-30-so-huu-ve-dep-khong-tuoi-2

Viên uống đẹp da Sakura CHP.

Viên uống đẹp da Sakura CHP bổ sung trực tiếp collagen, Hyaluronic Axit và chiết xuất nhau thai cừu (tăng cường sản xuất collagen cao). Viên uống đẹp da CHP hoạt động theo cơ chế tác động từ bên trong, giúp tái tạo tế bào mới nhanh chóng, phục hồi làn da mỏng manh, dễ bị tổn thương. Dòng sản phẩm này có thể cải thiện lớp da sần sùi, lão hóa bằng làn da mượt mà, săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn.

Viên uống này còn hiệu quả trong việc làm mờ vết nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ. Xem chi tiết tại đây.

Thiên Hà

Liên hệ: Mỹ phẩm Sakura
Hotline: 0902 63 64 39 - 0916 42 29 11
Địa chỉ: Lầu 11 Toà nhà Jabes 2, số 110 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận 3, TP HCM
Website: myphamngoainhap.vn

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.