Thứ sáu, 23/12/2016 14:00 GMT+7

Thương hiệu Johnston & Murphy mang tới nhiều lựa chọn giày cho phái mạnh, từ lịch lãm, sang trọng đến trẻ trung, phá cách.

Với lịch sử hơn 165 năm trong ngành sản xuất giày da và bắt đầu được biết đến từ những năm giữa thế kỷ 18, Johnston & Murphy nổi tiếng bởi sự chi tiết trong từng sản phẩm. Được ưu ái lựa chọn bởi nhiều vị chính khách, mỗi sản phẩm góp phần tạo nên tính chất lịch sử và truyền thống nhưng cũng đầy hiện đại của thương hiệu. 

polyad

Bộ sưu tập "Allister" thuộc dòng sản phẩm Est.1850 gồm các mẫu giày được lấy cảm hứng từ chính lịch sử của Johnston & Murphy với các thiết kế xuyên suốt từ cổ điển đến hiện đại. Chất liệu da lộn cao cấp với các họa tiết cổ điển hoặc hiện đại được khéo léo ứng dụng trong từng mẫu mã. Phần đệm đế bên trong mang lại sự êm ái với lớp lót bằng da thật. Đế ngoài sử dụng cao su bền. Bộ sưu tập đang được ưu đãi 30%. 

polyad

Bộ sưu tập "XC4 Pattison Penn" gồm các mẫu giày áp dụng công nghệ sản xuất đế giày "XC4 comfort system", là dòng sản phẩm được ưa chuộng của Johnston & Murphy trong những năm gần đây. Công nghệ XC4 mang tới 4 ưu điểm: vừa vặn, đệm lót mềm, nhẹ và hệ thống chống ẩm khép kín. Lớp da ngoài sử dụng full-grain leather chống thấm nước và lớp lót da cừu bên trong, tạo sự mềm mại khi sử dụng. Lớp đế ngoài cao su tạo sự linh hoạt trong di chuyển và lớp đế giữa với cấu trúc giảm trọng lượng giày khiến đôi giày nhẹ nhàng hơn. Bộ sưu tập đang được giảm giá 30%.

polyad

Bộ sưu tập "Conard" với những thiết kế dành cho những buổi họp cuối năm quan trọng. Lớp lót trong bằng da và lót đệm đế giày tạo sự thoải mái khi mang là một điểm nhấn của dòng sản phẩm. Thiết kế được làm từ da bê xuất xứ Italy, đánh bóng thủ công cùng lớp lót trong bằng da thật, đế ngoài và gót giày bằng cao su. Bộ sưu tập đang được giảm 30%.

polyad

Bộ sưu tập "Copeland Chukka" mang đến lựa chọn mới cho mùa thu đông ở những khu vực lạnh. Một số công đoạn thiết kế sản phẩm được sản xuất thủ công với tiêu chuẩn cao cấp. Thương hiệu sử dụng da chống thấm hoặc da lộn tùy mẫu với lớp phủ chống thấm nước, lớp lót trong bằng da cừu và đế cao su. Bộ sưu tập đang được giảm 30%.

polyad

Phụ kiện thắt lưng và tất chân là một phần không thể thiếu để tạo nên diện dạo hoàn chỉnh và phong thái đĩnh đạc của các quý ông. 

Một đôi giày đẹp, một chiếc thắt lưng phù hợp, thể hiện đúng phong cách sẽ mang lại sự tự tin tuyệt đối cho bạn khi tham gia bất cứ sự kiện nào, cùng với sự vừa vặn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong tất cả các công việc hằng ngày.

Một đôi giày phong cách, vừa vặn sẽ giúp bạn thêm tự tin khi tham gia bất cứ sự kiện nào.

Chương trình giảm giá giày Johnston & Murphy được áp dụng từ 17/12 đến 29/12.
Địa chỉ cửa hàng:
- Vincom Phạm Ngọc Thạch, tầng 1 (L1-12), 2 Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội. ĐT: (04) 3637 4363
- Tràng Tiền Plaza, tầng 4 (L4-16), 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 3710 0662
- Lotte Department Store, tầng 4, 54 Liễu Giai, phường Cống Vị , quận Ba Đình, Hà Nội. ĐT: (04) 3267 6082
- Vincom Đà Nẵng, tầng 2 (L2- 05A), 910A Ngô Quyền, phường An Bắc Hải, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. ĐT: (0511) 381 7789

(Nguồn: Johnston & Murphy)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.