Thứ ba, 6/9/2016 11:00 GMT+7

Nữ ca sĩ là người đồng sáng lập và lên ý tưởng cho các thiết kế giày Talaha phong cách Hàn Quốc. Dịp ra mắt cửa hàng trên Sendo.vn, thương hiệu giảm giá nhiều sản phẩm.

hari-won-ban-giay-online-doc-quyen-tai-sendovn-voi-nhieu-uu-dai-hap-dan-tu-6-9-den-13-9-xin-edit-1

Là người Hàn Quốc, Hari Won có những am hiểu sâu về phong cách thời trang của các cô nàng xứ sở kim chi. Sau thời gian nghiên cứu kết hợp với đối tác, cô nàng trình làng thương hiệu giày Talaha với kiểu dáng hiện đại, sành điệu. Đến nay, Talaha đã có 8 cửa hàng trên toàn quốc và shop online tại chợ trực tuyến Sendo.vn.

thuong-hieu-giay-cua-hari-won-ra-mat-tren-sendovn-1

Phái đẹp có thể kết hợp những mẫu giày mới của Talaha với trang phục công sở hoặc dạo phố đầy tinh tế. Giày búp bê mũi tròn đính nơ phong cách trẻ trung, duyên dáng là phụ kiện mà cô nàng nào cũng sở hữu. Chiếc nơ xinh xắn cổ điển trên nền giày màu sắc nhẹ nhàng dễ mix cùng nhiều trang phục. Phần đế bệt giúp người mang thoải mái vận động, di chuyển.

thuong-hieu-giay-cua-hari-won-ra-mat-tren-sendovn-2

Thiết kế giày cao gót vừa phải với họa tiết đục lỗ trẻ trung, tôn dáng phái đẹp. Phần mũi nhọn tạo cảm giác đôi chân thêm dài và thon gọn hơn. Giày được thiết kế theo phom dáng chuẩn, ôm gọn chân, tạo cảm giác êm ái suốt ngày dài.

thuong-hieu-giay-cua-hari-won-ra-mat-tren-sendovn-3

Điểm nhấn của mẫu giày là phần quai chữ T và quai ôm cổ chân gợi cảm, thanh lịch. Lớp lót giày làm bằng mút êm ái, nâng đỡ bàn chân khi di chuyển, không gây đau, tê chân.  Chất da bóng nhấn nhá thêm họa tiết vân cá sấu, tạo sự nổi bật và sang trọng cho phái đẹp. 

thuong-hieu-giay-cua-hari-won-ra-mat-tren-sendovn-4

Giày sandal 5cm quai ngang được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, giúp bạn gái thêm phần nữ tính, duyên dáng và trang nhã. Mẫu giày phù hợp với nhiều kiểu trang phục và hoàn cảnh.

thuong-hieu-giay-cua-hari-won-ra-mat-tren-sendovn-5

Quai ôm cổ chân to bản được thiết kế tiện lợi, có thể cài theo kích cỡ cổ chân của mỗi người. Thiết kế với kiểu dáng thời trang, duyên dáng và thoáng mát.

thuong-hieu-giay-cua-hari-won-uu-dai-lon-tai-sendovn-6

Từ 6/9 đến 13/9, khi mua giày tại shop online Talaha, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi. Theo đó, những đơn hàng từ 350.000 đồng nhập mã SD998BE sẽ được giảm 70.000 đồng. Đơn hàng từ 600.000 đồng nhập mã S252C98 sẽ được giảm 150.000 đồng. Ngoài ra, hơn 32.000 đôi giày nữ cùng nhiều khuyến mãi thú vị có mức giá từ 150.000 đồng cũng có tại Sendo.vn. Xem thêm tại đây.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.