Ám ảnh cảm giác thiếu tự tin khi từng béo đến 90kg, Phan Minh Trang quyết tâm tìm mọi cách để giảm cân.

Phan Minh Trang (22 tuổi, Hà Nội) từng nặng tới 90kg khi mới 17 tuổi, cô gái trẻ khi ấy thấm thía tất cả những thiệt thòi “chỉ có ở người béo”. Cô không bao giờ dám bước vào shop quần áo, luôn chọn những lối đi vắng người qua lại để tránh sự dòm ngó… Bởi vậy, Trang quyết tâm tự giảm cân bằng cách kiêng tinh bột và tập nhảy dây, lắc vòng 500 cái mỗi ngày để có vóc dáng thon gọn hơn.

Tuy nhiên, sau khi lập gia đình và sinh con trai đầu lòng, Trang bị tăng cân trở lại, tới mốc 70kg. Áp dụng cách giảm cân trước đây nhưng gần như không có hiệu quả, bà mẹ mới sinh con cảm thấy rất sốc.

“Lúc đầu, tôi nghĩ chuyện giảm cân rất đơn giản vì tôi từng ăn kiêng và tập thể dục thành công, nhưng hơn 4 tháng thực hiện đúng như những gì mình từng làm mà cân nặng gần như không suy chuyển, tôi rất hoang mang. Hơn nữa, có lẽ vừa mới sinh xong nhưng ăn kiêng không đúng và tập thể dục mạnh quá nên tôi bị ảnh hưởng sức khỏe”, Trang tâm sự.

polyad

Phan Minh Trang thời 90kg và hình ảnh hiện nay. 

Ám ảnh về cảm giác thiếu tự tin khi còn béo trước đây, Trang tìm mọi cách để giảm cân sau sinh. Sau thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng, Trang tới hệ thống spa giảm béo uy tín tại Việt Nam - Saigon Smile Spa (hệ thống spa của ca sĩ Mỹ Linh) để được tư vấn.

Dựa trên các chỉ số cân nặng của Trang sau khi đo máy phân tích mỡ, các chuyên viên tư vấn cho biết, lý do cô không thể giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng và tập thể dục như thuở nữ sinh trước đây là bởi ở độ tuổi của cô, đặc biệt thời kỳ sau sinh, mỡ thừa chủ yếu là mỡ cứng khó tan - loại mỡ gần như không thể giảm nếu sử dụng cách ăn kiêng và tập thể dục.

polyad

Để giảm mỡ thừa hiệu quả, đồng thời không ảnh hưởng tới sức khỏe, Trang được áp dụng phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản - công nghệ tiên tiến của tập đoàn thẩm mỹ đầu ngành Nhật Bản, McCoy.

Mỗi liệu trình giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản diễn ra trong 10 buổi. Mục tiêu của phương pháp này là không còn chất béo thừa trong cơ thể. Tiến trình giảm béo được thiết kế khoa học khi kết hợp 3 giai đoạn:

Thứ nhất, đốt cháy và hóa lỏng mỡ thừa dưới da, giúp giảm số đo vòng bụng, bắp tay, đùi, lưng… tạo form dáng cân đối giữa 3 vòng ngực, eo, hông.

Thứ hai, giảm mỡ thừa nội tạng nhờ công nghệ RF dòng điện xoay chiều có khả năng chạm tới độ sâu 12cm dưới da, giúp ngăn ngừa nhiều bệnh tật do mỡ thừa gây nên.

Thứ ba, đẩy nhanh quá trình đào thải mỡ lỏng ra khỏi cơ thể bằng kỹ thuật massage, bấm huyệt và thải độc ở trình độ cao, rút ngắn thời gian giảm béo, giảm cân chỉ sau 10 ngày.

Phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản vừa giúp giảm mỡ thừa trúng đích, vừa thải độc cho cơ thể, tăng cường sức khỏe, rất phù hợp với phụ nữ sau sinh như Trang. Xem chi tiết tại đây

polyad

Sau 4 liệu trình giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản, Minh Trang đã giảm từ 70kg xuống 49kg, giảm 24cm vòng bụng, vóc dáng trở nên cân đối. Xem chi tiết tại đây.

Bạn có thể giảm béo thành công như Phan Minh Trang với chương trình ưu đãi “Chào thu năng động” tại hệ thống spa của ca sĩ Mỹ Linh: giảm từ 4,4 triệu đến 16 triệu đồng khi sử dụng phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản trong tháng 9. Chương trình chỉ dành cho 100 khách hàng tại Hà Nội và 100 khách hàng tại TP HCM. Đăng ký tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.