Thứ sáu, 16/9/2016 20:00 GMT+7

Chương trình 'Hội tụ và thăng hoa' được tổ chức bởi CLB Tóc và thẩm mỹ Sài Gòn, thu hút 1.500 người xem với kỹ thuật vẽ công phu và đắp nổi tinh xảo.

Thông qua những màn biểu diễn độc đáo, đặc biệt là tiết mục “Welcome another world” - màn trình diễn body painting bằng nhạc kịch - đã gây bất ngờ với khán giả. 9 giảng viên và học viên của Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Linh Chi đã dành 2 tháng để chuẩn bị cho tiết mục nhạc kịch dài 8 phút với sự kết hợp giữa kỹ thuật trang điểm fantasy, body painting, nghệ thuật làm tóc và thiết kế thời trang.

polyad

Tại Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ Linh Chi, mỗi học viên được học thêm khóa trang điểm cơ bản theo lối phá cách (fantasy) và vẽ lên cơ thể (body painting). Nếu thể hiện được đam mê và muốn đi sâu vào bộ môn này, các bạn sẽ được giảng viên hỗ trợ tối đa.

polyad

Để chuẩn bị cho tiết mục, các học viên còn trang trí móng công phu cho diễn viên.

tao-hinh-an-tuong-voi-ky-thuat-body-painting-2

Họ còn phải thể hiện được khả năng tạo họa tiết lạ lên bàn chân diễn viên. Bên cạnh đó, tạo hình vết thương là kỹ năng không đơn giản, các học viên phải chứng minh mình cũng là một họa sĩ, đồng thời, tóc cũng được tạo mẫu rất cầu kỳ. Để có được tạo hình ấn tượng, ngoài khả năng trang điểm, học viên phải thể hiện được kỹ thuật đắp nổi tinh xảo.

tao-hinh-an-tuong-voi-ky-thuat-body-painting-3

Tiết mục mở màn ấn tượng với hình ảnh cô gái lạc vào lâu đài. 

polyad

Ở đó, cô gặp nhiều nhân vật kỳ lạ như ông vua bãi rác, con quỷ, chú lính chì… cùng những tình huống rùng rợn và hài hước.

polyad

Cô mơ mình trở thành nữ hoàng với những điều đẹp đẽ nhưng lại phải phải đối diện với những mưu mô xảo quyệt của quỷ.

-8

Sau những biến cố, cô choàng tỉnh, thoát khỏi giấc mơ của mình cùng chú hề, đồng thời trở về với thực tại xù xì nhưng biết trân trọng cuộc sống hơn.

polyad

Tiết mục kết thúc trong sự hưởng ứng của khán giả, các học viên dẫn nhân vật mà mình đã tạo hình ra sân khấu.

polyad

Bà Nguyễn Thị Kim Châu (đứng giữa) - Giám đốc Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ Linh Chi cho biết, việc tạo sân chơi cho học viên thử nghiệm và trình diễn trang điểm fantasy cũng như body painting sẽ giúp họ tìm được sự thăng hoa trong nghề nghiệp, từ đó yêu nghề trang điểm mà mình đã lựa chọn.

Quang Anh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.