Thứ sáu, 16/9/2016 16:39 GMT+7

Những thiết kế công phu của nghệ nhân Hà thành được giới thiệu trong chương trình 'Duyên dáng Việt Nam', tổ chức tại Trung Quốc tối 15/9.

ao-dai-lan-huong-chinh-phuc-khan-gia-tai-bac-kinh

Hôm qua, bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Lan Hương (áo đen ở giữa) được giới thiệu tới bạn bè quốc tế trong chương trình nghệ thuật - thời trang với chủ đề “Duyên dáng Việt Nam”, tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

ao-dai-lan-huong-chinh-phuc-khan-gia-tai-bac-kinh-1

Nội dung chương trình bám sát tiêu chí tôn vinh những giá trị đích thực của nghệ thuật âm nhạc truyền thống và đặc biệt là tôn vinh tà áo dài Việt Nam.

ao-dai-lan-huong-chinh-phuc-khan-gia-tai-bac-kinh-2

Với bộ sưu tập “Hương sắc Việt” của Lan Hương, cảnh sắc thiên nhiên, văn hóa truyền thống được khắc họa một cách sống động trên tà áo dài.

ao-dai-lan-huong-chinh-phuc-khan-gia-tai-bac-kinh-3

Chất liệu lụa Việt và những họa tiết thêu tay tỉ mỉ được áp dụng khéo léo, thể hiện đậm nét bản sắc dân tộc.

ao-dai-lan-huong-chinh-phuc-khan-gia-tai-bac-kinh-4

Những bức tranh hoa tứ quý được thêu bằng tay trên tà áo, kết hợp họa tiết thổ cẩm của đồng bào dân tộc vùng Tây Bắc đã vẽ nên tác phẩm ấn tượng về vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam.

ao-dai-lan-huong-chinh-phuc-khan-gia-tai-bac-kinh-5

Trung thành với phom dáng truyền thống nhưng phối họa tinh tế và thực hiện các công đoạn hoàn toàn thủ công, những sáng tạo của nghệ nhân Hà thành luôn đem tới cho phái đẹp nét yêu kiều, sang trọng và đẳng cấp.

ao-dai-lan-huong-chinh-phuc-khan-gia-tai-bac-kinh-6

Thiết kế tay áo cách điệu giúp trang phục thêm duyên dáng mà vẫn phát huy được cái hồn của áo dài.

ao-dai-lan-huong-chinh-phuc-khan-gia-tai-bac-kinh-7

Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống với thời trang hiện đại tạo nên bộ sưu tập ấn tượng, kín đáo nhưng đầy gợi cảm, thể hiện vẻ đẹp nền nã của thiếu nữ Việt Nam.

Zimi

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.