Thứ sáu, 23/9/2016 10:00 GMT+7

Phương pháp này có tác dụng làm trắng hồng và an toàn cho da bởi chứa hơn 100 vi chất dinh dưỡng cần thiết, đồng thời giúp thanh lọc cơ thể, chống lại quá trình lão hóa.

lieu-phap-tam-trang-nhat-hut-sao-viet

Phái đẹp xứ sở hoa anh đào rất kỹ tính trong việc chăm sóc da, vì thế họ luôn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Tắm trắng siêu tốc phủ tảo biển Nhật chính là bí quyết làm đẹp được hàng triệu phụ nữ Nhật mê mẩn. Phương pháp này hiện được ứng dụng tại Ruco Spa.

lieu-phap-tam-trang-nhat-hut-sao-viet-1

Là một trong những đơn vị được chuyển giao công nghệ từ Viện nghiên cứu đầu ngành Nhật Bản, Ruco Spa mang đến quy trình tắm trắng khoa học kết hợp với tinh chất tảo biển thiên nhiên cao cấp, được thực hiện bởi những chuyên viên thẩm mỹ về da uy tín, đem lại cho khách hàng làn da trắng sáng, mượt mà.

lieu-phap-tam-trang-nhat-hut-sao-viet-2

Tảo biển Nhật Bản có tác dụng làm trắng hồng và an toàn cho da bởi chứa hơn 100 vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đồng thời, liệu pháp này còn chứa các chất chống oxi hóa tự nhiên, giúp thanh lọc cơ thể, tiêu độc, chống lại quá trình lão hóa.

lieu-phap-tam-trang-nhat-hut-sao-viet-3

Đây cũng là bí quyết vàng giúp Angela Phương Trinh sở hữu làn da trắng mịn và bật tone lên đến 50% chỉ ngay sau lần trải nghiệm đầu tiên.

lieu-phap-tam-trang-nhat-hut-sao-viet-4

Ca sĩ Tóc Tiên cũng là một khách hàng yêu thích công nghệ này bởi khả năng kích thích sản sinh collagen và elastine giúp da căng mịn, săn chắc, loại bỏ hoàn toàn các dấu hiệu nhăn nhão, chảy xệ.

lieu-phap-tam-trang-nhat-hut-sao-viet-5

Với 100% chiết xuất từ tảo biển thiên nhiên Nhật Bản, không hóa chất, phương pháp tắm trắng này an toàn, không gây kích ứng trên da. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa
Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, quận 1,TP HCM
Website: rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.