Tân hoa hậu chọn chăm sóc da theo phong cách của phụ nữ Hàn: làm sạch da mặt kỹ càng, sau đó dưỡng da bằng mặt nạ thiên nhiên.

- Cảm xúc của bạn ra sao khi trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang?

- Tôi cảm thấy may mắn khi trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng. Có một sự trùng hợp là Sắc Ngọc Khang và cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cùng có chung sứ mệnh: tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam. Trong 2 năm đồng hành cùng nhãn hàng, tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với cương vị hoa hậu và vai trò đại sứ của một thương hiệu làm đẹp uy tín nhằm tôn vinh, lan tỏa vẻ đẹp Việt cũng như tìm lại làn da sáng đẹp, mịn màng, không có dấu hiệu của nám, sạm, tàn nhang cho chị em.

polyad

Hoa hậu Mỹ Linh trở thành đại sứ của thương hiệu làm đẹp “Tạm biệt tàn nhang - Xua tan vết nám”.

- Là tân hoa hậu đầu tiên trở thành đại sứ của một thương hiệu lớn, bạn thấy áp lực thế nào?

- Tôi còn trẻ, đây lại là lần đầu tiên đảm nhận vai trò đại sứ của một thương hiệu lớn, vì thế, tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để hoàn thiện bản thân, để hình ảnh của mình luôn nổi bật, xứng đáng với thương hiệu Sắc Ngọc Khang và giữ được tình cảm của khán giả cả nước.

Tôi biết rằng đại sứ thương hiệu có vai trò quyết định việc thành bại của một nhãn hàng. Do đó, bên cạnh việc hoàn thiện hình thức bên ngoài, tôi cũng không ngừng trau dồi “vẻ đẹp” bên trong: đó là trí tuệ, nhân cách sống. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng nhưng tôi tự tin sẽ giúp hình ảnh của Sắc Ngọc Khang ngày càng đến gần hơn với phái đẹp.

- Lịch trình dày đặc cộng với việc thường xuyên phải trang điểm, bạn sắp xếp thời gian thế nào để chăm sóc da?

- Ngay sau khi đăng quang, tôi phải đối diện với lịch trình hoạt động dày đặc, kèm theo đó là những bước trang điểm, làm tóc tỉ mỉ để giữ gìn hình ảnh. Để thần sắc luôn tươi tỉnh và làn da sáng đẹp, tôi luôn tranh thủ uống đủ nước mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, tránh thức khuya và đắp mặt nạ trước khi đi ngủ.

Nhờ trở thành đại sứ thương hiệu của Sắc Ngọc Khang, tôi có cơ hội được sử dụng bộ sản phẩm làm đẹp cao cấp trong vòng 2 năm. Hy vọng làn da của tôi sẽ được cải thiện bởi Sắc Ngọc Khang vốn được phái đẹp ưa chuộng bởi khả năng giảm thâm nám, mịn màng, dưỡng trắng và giúp da luôn tươi trẻ. Tôi nghĩ đây cũng là ước mơ của nhiều cô gái, không phải của riêng mình.

polyad

Hoa hậu Mỹ Linh nỗ lực để xứng đáng với vai trò tân Hoa hậu Việt Nam, đại sứ thương hiệu Sắc Ngọc Khang.

- Bí quyết dưỡng da của bạn là gì?

- Tôi thích chăm sóc da theo phong cách của phụ nữ Hàn, trải qua chu trình làm sạch da kỹ càng và sau đó dưỡng da bằng mặt nạ thiên nhiên. Các bước dưỡng da của em cũng đơn giản, theo các công thức sau:

Tẩy trang lớp make up bằng dầu dừa và dầu oliu: hai loại dầu này chứa thành phần hữu cơ, tinh chất thiên nhiên không hại cho da, đồng thời còn nhẹ nhàng, lành tính với da.

Dùng tẩy trang chuyên dụng dành riêng cho mắt và môi: dùng bông thấm nhẹ nhàng dung dịch tẩy trang và chùi nhẹ nhàng phần mascara, kẻ mắt và môi.

Luôn dùng toner sau khi rửa mặt: toner không thể không thiếu trong chu trình làm sạch da. Toner giúp loại bỏ những bụi bẩn vẫn còn ẩn sâu trong da, cân bằng độ pH giúp da hạn chế kiềm dầu.

Dùng essence làm trắng da: essence là tinh chất có khả năng thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì của da, nuôi dưỡng trắng sáng và thay đổi tông da từ màu sạm sang sáng dần đều.

Ngoài ra, tôi thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da, khoảng 3 lần mỗi tuần. Đắp mặt nạ sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và cấp độ ẩm cho da. Một làn da khỏe là làn da có đủ độ ẩm, không cho dầu thừa đổ nhiều trên da, giảm khả năng gây mụn. Tôi hay chọn những loại mặt nạ có chiết xuất từ lô hội, rong biển, thảo mộc...

hoa-hau-do-my-linh-cham-soc-da-the-nao-trong-lich-trinh-ban-ron-2

“Khi đã làm việc hết mình, tôi nghĩ ai cũng xứng đáng tận hưởng thành quả do mình làm ra…”, tân hoa hậu chia sẻ trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

- Bạn đã tận hưởng "thành quả" mà mình đã làm ra như thế nào?

- Đối với tôi, thành quả của những cố gắng ở thời điểm hiện tại chính là được hoàn thiện bản thân, được góp phần giúp xã hội ngày càng tốt đẹp hơn, gia tăng các hoạt động thiện nguyện và quan trọng nhất là giúp mọi người “hiểu và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt”. 

Q.Trân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.