Thứ sáu, 16/9/2016 13:00 GMT+7

Sự tương phản giữa ánh ngọc trai mềm mại với phong cách thiết kế hiện đại tinh tế tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp cho các cô nàng khi tham dự những bữa tiệc sang trọng.

Với vẻ đẹp tươi sáng, khí sắc mát lành, ánh màu bóng mịn, rực rỡ, ngọc trai trở thành dòng trang sức dự tiệc được đông đảo phái đẹp yêu thích. Bên cạnh vẻ quý giá, nét đẹp cổ điển của ngọc trai dạng chuỗi, những thiết kế hiện đại cũng thu hút các cô nàng trẻ trung bởi vẻ thanh nhã, tinh tế mà không phô trương.

bi-quyet-chon-trang-suc-du-tiec

Dù theo đuổi phong cách dịu dàng hay quyến rũ, cá tính, ngọc trai đều tôn lên nét tươi sáng cho làn da. Dưới ánh đèn tiệc, vẻ bóng mịn của ngọc tạo hiệu ứng long lanh cho ánh mắt và nụ cười.

bi-quyet-chon-trang-suc-du-tiec-1

Khai thác nét trân quý của ngọc, gắn với sự mặn mà, khéo léo của người phụ nữ, bộ sưu tập trang sức ngọc trai của Hoàng Gia Pearl đại diện cho vẻ đẹp mang tính trí tuệ và sự viên mãn. Màu vàng tươi mới, tràn đầy nhiệt huyết kết hợp ngọc trai South Sea vàng sang trọng trong thiết kế hiện đại giúp bạn gái tỏa sáng nét đẹp thời thượng.

bi-quyet-chon-trang-suc-du-tiec-2

Bộ trang sức ngọc Tahiti trong thiết kế hình học nữ tính đem lại vẻ đẹp thời thượng nhưng không mất đi nét phú quý, thành đạt.

bi-quyet-chon-trang-suc-du-tiec-3

Trang sức ngọc trai Akoya nổi tiếng bởi độ bóng tròn tinh tế là lựa chọn của những phụ nữ thanh lịch.

bi-quyet-chon-trang-suc-du-tiec-4

Đại diện cho sự đẳng cấp và sang trọng, ngọc trai South Sea trắng với ánh màu tươi sáng được nhiều phụ nữ văn phòng thượng lưu yêu thích, thể hiện vẻ đẹp quyền lực, đẳng cấp.

bi-quyet-chon-trang-suc-du-tiec-5

Ngọc South Sea vàng kết hợp cùng chất liệu vàng vàng trong thiết kế mềm mại, nữ tính tôn vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm mà không mất đi nét vương giả cho người phụ nữ truyền thống.

bi-quyet-chon-trang-suc-du-tiec-6

Bộ sưu tập ngọc trai Tahiti đen ánh xanh quyền lực kết hợp với chất liệu vàng trắng đính đá, tôn nét vương giả, quyền quý. Trong quan niệm màu sắc phương Tây hiện đại, đây là biểu tượng của sự giàu sang và quyền lực.

bi-quyet-chon-trang-suc-du-tiec-7

Thiết kế nữ tính giữ được vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng từ ngọc South Sea vàng chanh kết hợp chất liệu vàng trắng cao cấp, đính đá lấp lánh thắp sáng vẻ đẹp rạng rỡ, tươi trẻ.

Không chỉ mang phong cách thiết kế đẳng cấp, những viên ngọc trai thương hiệu Hoàng Gia Pearl còn thể hiện độ quý hiếm ở màu ngọc tự nhiên với ánh màu bề mặt ngũ sắc, tôn vẻ đẹp sang trọng, phú quý của chị em. Tìm hiểu về thương hiệu và các thiết kế của Hoàng Gia Pearl, khách hàng xem tại website ngoctraihoanggia.com, gọi hotline 0909 66 22 31, facebook http://ift.tt/1cHYiNu hoặc đến thăm quan mua sắm tại hệ thống showroom trên toàn quốc.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.