Cuộc thi đang bước vào vòng bình chọn gay cấn, không ai khác, chính bạn sẽ là người tiếp sức và quyết định thí sinh nào dành chiến thắng chung cuộc.

Top 10 thí sinh đã sẵn sàng cho chặng đua mới

Mới đây, cuộc thi “Làn da mới, khởi đầu mới” do nhãn hàng Cleanance (thuộc thương hiệu Eau Thermale Avène) đã công bố top 10 thí sinh có làn da phục hồi ấn tượng nhất sau vòng 2 để bước tiếp vào vòng bình chọn. Nhờ được điều trị bởi các chuyên gia da liễu uy tín kết hợp sử dụng bộ sản phẩm trị mụn Cleanance, làn da của các thí sinh đã "lột xác" nhanh chóng . 

Sự “lột xác” đó không chỉ thể hiện ở sự phục hồi rõ rệt của những làn da vốn bị mụn mãn tính, mà còn nằm ở nét mặt tự tin, thần thái tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn trước đây của các thí sinh. Bình luận về bức ảnh của thí sinh Nguyễn Thị Phương (TP HCM), tài khoản Facebook Nguyễn Thị Dịu bày tỏ: “Không thể tin được chị có thể đạt được kết quả này chỉ sau một tháng".

bong-binh-chon-soi-dong-cua-cuoc-thi-lan-da-moi-khoi-dau-moi

Sau vòng 2, ai trong top 10 cũng “lột xác” khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Từ 10 thí sinh, 3 thí sinh may mắn có điểm số cao nhất sẽ được thương hiệu Eau Thermale Avène giúp đỡ và tài trợ hiện thực hóa ước mơ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Khi được ban tổ chức xác nhận những ước mơ đang bị mụn cản lối, top 10 đã cởi mở chia sẻ những mong muốn bình dị như: tự tin giao tiếp với mọi người, mở rộng mối quan hệ, mạnh dạn đăng ký lớp học kĩ năng, làm mới ngoại hìn và tự tin khi chụp ảnh…

Phải là “người trong cuộc”, từng bị làn da mụn ám ảnh suốt nhiều năm liền, bạn mới thấu hiểu được vì sao những điều tưởng chừng rất đơn giản như thế lại trở nên xa tầm với và đáng để mơ ước đối với các thí sinh. Mỗi người có một câu chuyện và chia sẻ riêng, nhưng ai trong top 10 cũng khát khao được thực hiện ước mơ của chính mình.

Ước mơ dang dở nào sẽ trở thành hiện thực?

Ở vòng 3, những lá phiếu bình chọn của khán giả là yếu tố quyết định kết quả chung cuộc. Đó là lý do khiến cuộc thi trở nên sôi động và gay cấn ngay từ lúc bắt đầu mở bình chọn vào 20h ngày 19/9 vừa qua. Sau 14 giờ kể từ khi mở bình chọn, đứng đầu danh sách là thí sinh Dương Thị Thu Hiền (Nghệ An) với điểm số 354. Bám sát Thu Hiền là Huỳnh Thị Thảo Như (Phú Yên) với điểm số 346. Tiếp đến là các thí sinh Nguyễn Thị Phương (TP. HCM) với 192 điểm và thí sinh Đặng Thị Ngọc Ánh (Thanh Hóa) với điểm số điểm 185.

bong-binh-chon-soi-dong-cua-cuoc-thi-lan-da-moi-khoi-dau-moi-1

Điểm số các thí sinh bám sát tạo kịch tính cho vòng bình chọn.

Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau, thí sinh Lê Quỳnh Anh (Hà Nội) từ vị trí thứ 5 đã tạm vươn lên dẫn đầu. Ở những ngày kế tiếp, thứ hạng của các thí sinh vẫn tiếp tục thay đổi tạo nhiều bất ngờ thú vị cho người xem lẫn ban tổ chức.

bong-binh-chon-soi-dong-cua-cuoc-thi-lan-da-moi-khoi-dau-moi-2

Thí sinh Lê Quỳnh Anh đang tạm đứng vị trí đầu tiên.

Cuộc rượt đuổi thứ hạng vẫn chưa dừng lại và liên tục thay đổi, ai sẽ là người được xướng tên trong top 3 thắng cuộc của cuộc thi và ước mơ dang dở nào sẽ được hiện thực hóa... đều do bạn quyết định. Bạn có thể truy cập tại đây và bình chọn cho gương mặt yêu thích trước 24h ngày 24/9 để cùng tiếp sức và đánh thức những ước mơ đang ngủ vùi vì mụn.

bong-binh-chon-soi-dong-cua-cuoc-thi-lan-da-moi-khoi-dau-moi-3

Cuộc thi “Làn da mới – khởi đầu mới” do thương hiệu Eau Thermale Avène tổ chức, kêu gọi các bạn trẻ mạnh dạn chia sẻ những ước mơ, dự dịnh đang bị trì hoãn vì… mụn. Từ những câu chuyện đó, Eau Thermale Avène giúp họ trị mụn dứt điểm, phục hồi vẻ đẹp nguyên bản, lấy lại sự tự tin để viết tiếp những ước mơ còn dang dở. Tham dự cuộc thi, các thí sinh được tư vấn, hướng dẫn điều trị mụn bởi các chuyên gia, bác sĩ da liễu đầu ngành và được sử dụng miễn phí bộ sản phẩm trị mụn của Cleanance trong suốt quá trình điều trị.

Với hoạt chất được cấp bằng sáng chế độc quyền của hãng dược phẩm Pierre Fabre, bộ sản phẩm Cleanance của thương hiệu Eau Thermale Avène đạt danh hiệu dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường dược mỹ phẩm điều trị mụn của châu Âu trong nhiều năm.


Thu Trang

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.