Thứ tư, 21/9/2016 10:17 GMT+7

Phụ nữ Hàn Quốc luôn trang điểm thật chỉn chu trước khi ra đường và làm sạch da kỹ càng trước khi đi ngủ.

Kẻ viền mắt

Kẻ viền mắt

Phụ nữ Hàn Quốc có đôi mắt khá nhỏ nên bút kẻ mắt luôn là vật bất ly thân. Viền ngoài mí mắt một đường thật mảnh hoặc viền lẩn phía trong mí là hai kiểu vẽ mắt được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc vì nó giúp đôi mắt trông to hơn mà vẫn thật tự nhiên.

M

Dùng miếng dán kích mí

Với những người có đôi mắt một mí thì miếng dán kích mí là món đồ làm đẹp không thể thiếu.

Kẻ lông mày

Kẻ lông mày

Hàng lông mày đẹp quyết định tới 80% sắc diện. Vì vậy mà phụ nữ Hàn Quốc không bao giờ quên kẻ lông mày. Xu hướng vẽ mày ngang bắt nguồn từ xứ sở kim chi đã lan rộng ra toàn thế giới và được đón nhận rất nồng nhiệt.

Thoa má hồng

Thoa má hồng

Nếu như phụ nữ phương Tây chú trọng yếu tố tạo khối khi trang điểm thì phụ nữ châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc, lại tập trung làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn của dung nhan. Thoa một chút má hồng là mẹo nhỏ giúp diện mạo của các cô gái trông rạng rỡ hơn.

Làm sạch da kỹ

Làm sạch và dưỡng da kỹ càng

Quy trình làm sạch và dưỡng da 10 bước nổi tiếng của phụ nữ Hàn Quốc thường bị nhận xét là quá rườm rà, phức tạp nhưng hiệu quả lại thực sự ấn tượng. Nhờ làm sạch kỹ càng và dưỡng da đầy đủ mà phụ nữ xứ sở kim chi có làn da trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật.

6-chieu-lam-dep-phu-nu-han-quoc-thuc-hien-moi-ngay-5

Thoa kem chống nắng

Chống nắng đều đặn giúp làm chậm quá trình lão hóa, giảm tình trạng thâm và nám da. Một nghiên cứu lớn theo dõi 1.600 người lớn trong vòng hơn 10 năm cho thấy, những người dùng kem chống nắng hằng ngày giảm một nửa nguy cơ ung thư tế bào hắc tố.

Vienne (theo Ulzza)

>> Xem thêm Sự khác biệt khi dùng mỹ phẩm đắt tiền và rẻ tiền6-chieu-lam-dep-phu-nu-han-quoc-thuc-hien-moi-ngay-6

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.