Không chỉ giúp chị em trắng lên từ 2 đến 3 tone sau một liệu trình, Yuki còn có tác dụng ngăn lão hóa, sạch sâu, ngừa mụn, làm mờ nám và giảm nhăn.

Phụ nữ Việt có màu da vàng sáng đặc trưng, dễ bị tác động bởi quá trình lão hóa và ánh nắng mặt trời, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tăng tổng hợp melanin. Nếu không chăm sóc da đúng cách hay chọn lựa phương pháp phù hợp, da sẽ ngày một đen sạm.

Phù hợp với đặc trưng làn da phụ nữ Việt

Trong quá trình tìm hiểu và thâm nhập vào thị trường Việt Nam, Tập đoàn McCoy (Nhật Bản) đã nghiên cứu, phân tích tỉ mỉ về đặc trưng làn da phái đẹp Việt để đưa ra phương pháp làm trắng phù hợp với tính chất da, nhắm trúng tâm lý làm đẹp và điều kiện sống của phụ nữ Việt. Đồng thời, giải quyết trực tiếp nỗi lo “lão hóa”, bảo vệ và sửa chữa những tổn thương từ chính các tác động xung quanh tới làn da chị em.

Phương pháp làm trắng da chống lão hóa Yuki Nhật Bản là kết quả sau thời gian dài nghiên cứu của các chuyên gia McCoy. Nhiều phụ nữ đã đạt được hiệu quả trắng lên từ 2 đến 3 tone sau một liệu trình, không những thế còn có thể phòng chống lão hóa; sạch sâu, ngăn ngừa mụn. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp đưa làn da bạn về trạng thái cân bằng, sẵn sàng hấp thu tối đa mọi dưỡng chất làm trắng da cùng tinh chất tái tạo tế bào, làm mờ nám, tàn nhang, giảm nếp nhăn, quầng thâm quanh mắt...

polyad

Yuki cải thiện mọi vấn đề phức tạp của làn da phái đẹp Việt.

Sử dụng tối đa 5 công nghệ trị liệu da hiện đại

5 công nghệ đặc biệt được sử dụng tối đa trong liệu trình làm trắng da chống lão hóa Yuki bao gồm:

Sóng siêu âm giúp đẩy sừng già và cặn bã ra khỏi da từ sâu bên trong, tác dụng gấp hai lần việc tẩy da chết trên bề mặt.

Công nghệ oxy cung cấp oxy tươi tinh khiết vào sâu cấu trúc bên trong của da giúp da trắng sáng từ trong ra ngoài.

Dòng điện phỏng sinh học giúp tăng sinh collagen tự nhiên mạnh mẽ, làm mờ những nếp gấp và nếp nhăn nông trên bề mặt.

Mặt nạ ánh sáng sinh học khống chế sự sản sinh không cần thiết của melanin tại tầng hạ bì, đồng thời kích thích tế bào mới phát triển giúp chống lão hóa, giảm nám, tàn nhang.

Cuối cùng là công nghệ đông tuyết “khóa ẩm” giúp lưu giữ toàn bộ dinh dưỡng bổ sung cho da trong suốt liệu trình.

polyad

 5 công nghệ trị liệu da hiện đại R.E.T. Xem chi tiết tại đây.

5 công nghệ hiện đại kết hợp với dòng sản phẩm trắng da chống lão hóa chuyên biệt, chiết xuất tự nhiên của Nhật, tăng gấp đôi hiệu quả cho phương pháp, đồng thời đảm bảo tính an toàn sau trị liệu.

Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là hệ thống spa tiêu biểu cho các nguyên lý làm đẹp của Nhật được Tập đoàn Nhật chính thức chuyển giao 5 công nghệ máy móc hiện đại cùng quy trình trị liệu làm trắng da chống lão hóa Yuki.

Hiệu quả trông thấy bằng mắt thường chỉ sau 90 phút

Với những ưu điểm vượt trội dành riêng cho phụ nữ Việt, hiệu quả của làm trắng da chống lão hóa Yuki được khách hàng đánh giá là có thể “trông thấy bằng mắt thường” chỉ sau một buổi trải nghiệm 90 phút.

Chị Minh Huệ (34 tuổi, Hà Nội) cho biết, chị muốn thử một buổi làm trắng da chống lão hóa Yuki để chắc chắn phương pháp này có tốt như quảng cáo, đồng thời, làn da mình có phù hợp với liệu pháp này hay không? Điều đó giúp chị vừa không lãng phí tiền, vừa kiểm tra được hiệu quả của phương pháp. "Sau 90 phút trải nghiệm, tôi thấy da sáng hơn, mịn và mềm mượt hơn, lỗ chân lông se khít, cảm giác thoáng nhẹ, tôi thấy yên tâm và quyết định mua ngay một liệu trình để có được làn da trắng mịn như mong ước bấy lâu”, chị Huệ nói thêm.

3-ly-do-lam-trang-da-yuki-nhat-duoc-phai-dep-yeu-thich-2

Chị Minh Huệ trắng lên 3 tone da sau một liệu trình. Xem chi tiết tại đây.

Ngoài chị Minh Huệ, hàng trăm khách hàng khác đã thay đổi làn da tích cực nhờ quy trình làm trắng da chống lão hóa Yuki tại Saigon Smile Spa. Vì vậy, phương pháp nhận được chỉ số hài lòng cao của khách khách hàng kể từ khi ra mắt. Đây cũng là kết quả dựa trên báo cáo khảo sát của đối tác Nhật trong việc Saigon Smile Spa tuân thủ đúng quy trình trị liệu từ chính hãng.

Với 3 lý do trên, bạn hoàn toàn có thể tự tin với làn da sáng, mềm mượt chỉ sau một buổi trải nghiệm và nhận ngay ưu đãi giảm 56% (chỉ còn 740.000 đồng một buổi). Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng ngay 3,36 triệu đồng và miễn phí buổi trải nghiệm khi mua một liệu trình trọn gói 10 buổi. Chương trình dành cho 50 suất tại Hà Nội và 50 suất tại TP HCM, bạn có thể đăng ký tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.