Thứ hai, 16/1/2017 14:00 GMT+7

Từ nay đến 25/1, các cô gái có thể thỏa sức lựa chọn những thiết kế trang sức tinh tế từ PNJSilver và nhận ưu đãi lớn.

Chào đón mùa lễ hội, PNJSilver dành tặng phái đẹp chương trình ưu đãi “Gift for her”. Đây là lời tri ân mà PNJSilver gửi tới các cô gái đã tin tưởng và lựa chọn trang sức của thương hiệu trong suốt thời gian qua. Theo đó, khách hàng được giảm ngay 5% khi mua món trang sức đầu tiên, giảm 10% cho món trang sức thứ hai và 15% cho sản phẩm thứ 3 trở đi. Ngoài ra, loạt trang sức khác cũng được ưu đãi đến 30%.

Dịp này, phái đẹp có thể tiếp tục lựa chọn những món trang sức tinh tế thuộc bộ sưu tập "Her Time" lấy cảm hứng từ ngọc trai tinh khiết. Bộ sưu tập là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách trang sức cổ điển và hiện đại, giữa sang trọng và phá cách với ánh ngọc trai sáng đẹp, thuần khiết. Các món trang sức đều toát lên nét cá tính, độc đáo nhưng cũng không kém phần lộng lẫy.

Một số thiết kế trong bộ sưu tập:

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

Từ nay đến 25/1, thương hiệu ưu đãi tất cả trang sức bạc thời trang PNJSilver. Cụ thể, khách hàng được giảm ngay 5% cho món trang sức thứ nhất, giảm 10% cho món trang sức thứ hai và 15% cho sản phẩm thứ 3 trở đi. Ngoài ra, loạt trang sức khác cũng được ưu đãi đến 30%. Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống showroom và mua online tại đây.

(Nguồn: PNJSilver)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.