Thứ năm, 19/1/2017 11:00 GMT+7

Hai người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 thu hút mọi ánh nhìn nhờ nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung và phong cách thời trang sành điệu.

my-linh-va-thanh-tu-dep-hut-mat-tren-pho-ngay-xuan

Sau khi đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp lớn, đôi bạn Mỹ Linh - Thanh Tú ngày càng trở nên thân thiết. Do bận rộn học tập và công việc, cả hai hiếm có thời gian hội ngộ. Tuy nhiên, khi có thời gian rảnh, cặp bạn thân lại tranh thủ "hẹn hò". Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cả hai đều gây được sự chú ý của mọi người bởi vẻ rạng rỡ, vóc dáng chuẩn và làn da sáng mịn.

my-linh-thanh-tu-dep-hut-mat-tren-pho-ngay-xuan-1

Không chỉ đồng hành trong các sự kiện, Mỹ Linh và Thanh Tú còn rủ nhau chăm sóc nhan sắc tại một địa chỉ làm đẹp có tiếng.

my-linh-va-thanh-tu-dep-hut-mat-tren-pho-ngay-xuan-2

Hai nàng Hoa hậu, Á hậu có cùng sở thích dưỡng trắng da toàn thân với phiên hồng hoa Tây Tạng. Đây cũng là "vũ khí" để sở hữu làn da trắng sứ và vẻ đẹp không tuổi của nhiều mỹ nhân châu Á.

my-linh-va-thanh-tu-dep-hut-mat-tren-pho-ngay-xuan-3

Sau 3 buổi truyền trắng với tinh chất phiên hồng hoa, Mỹ Linh cảm nhận rõ độ mịn mướt của làn da mỗi khi chạm nhẹ. Làn da trắng bật tone tôn lên nét đẹp dịu dàng, tinh khôi của mỹ nhân gốc Hà Thành. Xem chi tiết tại đây.

my-linh-thanh-tu-dep-hut-mat-tren-pho-ngay-xuan-4

Mỹ Linh đẹp không tỳ vết khi diện váy hồng pastel sang trọng, khoe làn da trắng sứ.

my-linh-thanh-tu-dep-hut-mat-tren-pho-ngay-xuan-5

Á hậu Thanh Tú có lợi thế khi sở hữu chiều cao “khủng” - 1m80, tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1994 thừa nhận khuyết điểm của mình là làn da khô và không đều màu, do vậy, người đẹp không tự tin khi mặc những bộ váy sexy.

my-linh-thanh-tu-dep-hut-mat-tren-pho-ngay-xuan-6

Khi truyền trắng đến buổi thứ 6, Thanh Tú ngạc nhiên với hiệu quả mà phiên hồng hoa đem lại. “Làn da của tôi không những trắng bật 3 tone, mềm mướt ngay cả mùa đông hanh khô mà còn bóng khỏe. Giờ đây tôi có thể tự tin tỏa sáng trong mọi trang phục”.

my-linh-va-thanh-tu-dep-hut-mat-tren-pho-ngay-xuan-8

Làn da trắng sứ giúp hai nàng hậu nâng tầm nhan sắc, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

my-linh-va-thanh-tu-dep-hut-mat-tren-pho-ngay-xuan-9

Nhờ khả năng dưỡng trắng tự nhiên từ sâu bên trong và hiệu quả trong thời gian ngắn, phiên hồng hoa còn được nhiều nghệ sĩ như Ngọc Trinh, Quỳnh Nga, Á hậu Lệ Hằng… yêu thích.

Để sở hữu làn da trắng mịn bật tone kịp đón Tết, bạn có thể trải nghiệm phương pháp truyền trắng phiên hồng hoa cao cấp tại Viện thẩm mỹ Lavender và nhận lì xì Tết 10 triệu đồng từ nay đến hết 20/1. Đăng ký và nhận ưu đãi tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender
Tổng đài tư vấn: 090 230 8888
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.