Thứ sáu, 20/1/2017 10:00 GMT+7

Từ 18/1 đến 3/2, hệ thống cửa hàng Samsonite, House of Samsonite, American Tourister triển khai chương trình khuyến mãi lớn.

Thương hiệu tổ chức ưu đãi "Rộn ràng sắm Tết - ưu đãi 30-50% trên giá niêm yết" tại hệ thống cửa hàng toàn quốc. Hơn 2.000 vali, ba lô, túi xách đẳng cấp thương hiệu Samsonite, American Tourister, High Sierra, Lipault, Kamiliant đều nằm trong chương trình giảm giá. Đây là dịp để khách hàng lựa chọn một chiếc vali phù hợp, làm người bạn đồng hành về quê đón Tết hay đi du lịch khám phá chân trời mới trong những kỳ nghỉ.  

Những mẫu vali nổi bật của chương trình:

vali-samsonite-uu-dai-den-50-don-tet

Bộ sưu tập Westfield của American Tourister được thiết kế khóa số theo chuẩn TSA và bổ sung hệ thống tăng đơ mở rộng sức chứa cho tất cả kích thước vali. Khách hàng có 3 màu tùy chọn như đen, xanh ngọc, đỏ. Sản phẩm bảo hành quốc tế 3 năm.

vali-samsonite-uu-dai-den-50-don-tet-1

Bộ sưu tập Puzzle Cube được thiết kế năng động, nội thất đẹp, dây đai tiện dụng cùng nhiều ngăn tiện ích để chứa hành lý bên trong. Thiết kế phối màu trẻ trung, thích hợp, cho hành trình thêm thú vị. Sản phẩm bảo hành quốc tế 3 năm.

vali-samsonite-uu-dai-den-50-don-tet-2

Bộ sưu tập Lightrax gồm các tính năng khóa số tích hợp theo chuẩn TSA, hệ thống bánh xe kép, thiết kế chắc chắn, hiện đại. American Tourister Lightrax góp phần tôn lên giá trị cho những chiếc vali. Sản phẩm bảo hành quốc tế 3 năm.

vali-samsonite-uu-dai-den-50-don-tet-3

Bộ sưu tập Kamiliant Congo (I28) được thiết kế đẹp mắt với các chi tiết hoa văn sinh động, màu sắc tươi sáng. Sản phẩm lấy cảm hứng từ màu sắc và khả năng thích nghi của loài tắc kè hoa. Triết lý của thương hiệu là cho ra đời những chiếc vali đầy màu sắc, chắc chắn và đáng tin cậy cùng thời gian bảo hành 12 tháng.

vali-samsonite-uu-dai-den-50-don-tet-4

Bộ sưu tập Basal với các thiết kế vali vải màu sắc thanh lịch, kết hợp hài hòa giữa trọng lượng nhẹ và tính thực tiễn cao. Vali Basal đem đến cho bạn sự sang trọng và vui tươi trong suốt cuộc hành trình. Sản phẩm bảo hành quốc tế 3 năm.

vali-samsonite-uu-dai-den-50-don-tet-5

Những dòng sản phẩm của Lipault vận dụng thành công hiệu ứng màu sắc từ nguồn cảm hứng và tinh hoa thời trang Pháp với không gian sáng tạo tự do. Điều này làm nên nét đặc trưng riêng cho những chiếc túi và hành lý của Lipault. Sản phẩm được bảo hành quốc tế đến 3 năm, đang giảm 30-50% tại hệ thống cửa hàng của House Of Samsonite.

vali-samsonite-uu-dai-den-50-don-tet-6

Ngoài những chiếc vali chuyên nghiệp và năng động, các phụ kiện đi kèm của Samsonite & American Tourister như gối cổ, khóa số, dây đai, túi đựng hộ chiếu…, sẽ đem lại cho bạn một chuyến đi dễ chịu và an toàn hơn. Các sản phẩm phụ kiện đang được giảm 30% (số lượng có hạn).

(Nguồn: Samsonite & American Tourister tại Việt Nam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.