Tết đang cận kề, mọi người không chỉ chuẩn bị nhiều thức ăn ngon, quần áo đẹp, nhà cửa tươm tất mà còn tân trang gương mặt để rạng rỡ và tự tin đón Tết.

Trẻ hóa làn da dịp Tết được nhiều người lựa chọn bởi đây là dịp hội ngộ, sum vầy, vui vẻ bên gia đình, bạn bè... không ai muốn mình mất tự tin vì những nếp nhăn in hằn trên gương mặt.

Theo thời gian, những lo toan, bộn bề cuộc sống khiến quá trình lão hóa đến sớm và những nếp nhăn xuất hiện nhiều trên khuôn mặt bạn. Tình trạng này trở thành nỗi ám ảnh, khiến nhiều người phiền muộn, nhất là phụ nữ.

Với liệu trình xoá nếp nhăn tại thẩm mỹ Xuân Trường, khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn, tươi sáng. Giải pháp này không để lại sẹo, không xâm lấn, an toàn, không phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng và cho kết quả lâu dài.

xoa-nep-nhan-vui-xuan-don-tet-tai-thm-my-xuan-truong

Liệu trình Diamond giúp "hồi sinh" làn da tại Xuân Trường được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Công nghệ cao trong điều trị trẻ hóa xóa nhăn da hiệu quả nhờ năng lượng tần số vô tuyến điện dung đơn cực tác động trực tiếp vào lớp biểu bì, hạ bì, mô và lớp collagen ở độ sâu 3mm dưới da. Nhiệt sinh ra làm cấu trúc collagen già cỗi biến đổi và co lại, đồng thời kích thích mạnh mẽ việc tạo collagen mới. Ở lớp thượng bì dùng công nghệ bóc tách da vi điểm. Ở lớp trung bì dùng máy Fractional RF và ở lớp hạ bì dùng tế bào mỡ tự thân để nuôi từ bên dưới. 

Việc áp dụng cả 3 công nghệ khác nhau, mỗi công nghệ chỉ sử dụng cường độ vừa phải có thể giúp da mặt hồi phục nhanh kịp đón Tết. Chỉ với một liệu trình, làn da khách hàng trở nên săn chắc, trắng sáng, lỗ chân lông thu nhỏ, các vết nhăn mờ hẳn.

xoa-nep-nhan-vui-xuan-don-tet-tai-thm-my-xuan-truong-1

Liệu trình Diamond được nhiều khách hàng trải nghiệm và tin dùng.

Ngoài ra, liệu trình trẻ hoá da cao cấp Diamond do bác sĩ Xuân Trường nghiên cứu, sáng tạo trong nhiều năm có thể giúp người dùng sở hữu làn da chắc khoẻ từ bên trong, đẩy mạnh tàn nhang, đốm nâu, vết xỉn màu và nếp nhăn trên bề mặt, phục hồi các tế bào bị tổn thương, giúp da sáng mịn, không nếp nhăn. 

xoa-nep-nhan-vui-xuan-don-tet-tai-thm-my-xuan-truong-2

Bác sĩ Xuân Trường - người sáng lập Thẩm mỹ viện Xuân Trường là một trong những người áp dụng công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam.

Với sự phát triển của công nghệ cùng kinh nghiệm nhiều năm của bác sĩ Xuân Trường, bạn có thể có được làn da căng mịn rạng rỡ để đón Tết sum vầy bên gia đình. 

(Nguồn: Thẩm mỹ Xuân Trường)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.