Thứ ba, 31/1/2017 00:05 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2010 diện những thiết kế in hoạ tiết con gà khi đi du xuân với các em nhỏ.

ngoc-han-xung-xinh-ao-dai-cung-dan-mau-nhi
ngoc-han-xung-xinh-ao-dai-cung-dan-mau-nhi-1

Trong những ngày đầu năm mới, Ngọc Hân đã thực hiện bộ ảnh với các mẫu nhí. Hoa hậu và dàn mẫu cùng diện những mẫu áo dài nằm trong bộ sưu tập 'Tết Đinh Dậu' do cô lên ý tưởng và thiết kế. Những bộ cánh có màu sắc rực rỡ như muôn hoa đua nở của mùa xuân. Trên trang phục có in hoạ tiết con gà trống, biểu tượng của năm 2017. 

ngoc-han-xung-xinh-ao-dai-cung-dan-mau-nhi-2
ngoc-han-xung-xinh-ao-dai-cung-dan-mau-nhi-3

Người đẹp chia sẻ, năm qua cô đã đẩy mạnh việc thiết kế áo dài, đặc biệt là dành cho đối tượng trẻ em. "Tôi làm dòng sản phẩm dành cho các bé vì muốn thông qua áo dài dân tộc giúp thế hệ trẻ thêm yêu những giá trị văn hoá truyền thống".

ngoc-han-xung-xinh-ao-dai-cung-dan-mau-nhi-4
ngoc-han-xung-xinh-ao-dai-cung-dan-mau-nhi-5

Ngọc Hân đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập áo dài gắn liền với mỗi sự kiện văn hoá trọng đại trong suốt năm 2016. Cô từng giới thiệu các thiết kế của mình tại Festival Áo dài Hà Nội 2016, trình diễn áo dài để quyên tiền giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh của xã hội.... Sắp tới, cô cũng là một trong những nhà thiết kế tham gia Festival làng nghề truyền thống Huế 2017.

ngoc-han-xung-xinh-ao-dai-cung-dan-mau-nhi-6
ngoc-han-xung-xinh-ao-dai-cung-dan-mau-nhi-7

Mặc dù vẫn hăng hái trong các hoạt động showbiz và từ thiện nhưng Ngọc Hân luôn ưu tiên cho công việc thiết kế thời trang. Với tình yêu lớn dành cho tà áo dài của dân tộc, cô đã chuyên tâm vào việc 'làm mới' trang phục quen thuộc này. Hoa hậu Việt Nam 2010 cho rằng, cuộc sống ngày càng hiện đại, phát triển nhưng áo dài vẫn giữ một vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt. Mỗi dịp lễ Tết, trang phục này vẫn là lựa chọn hàng đầu của người phụ nữ để khoe vẻ dịu dàng. Với trách nhiệm của một Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân muốn góp phần vào việc giữ gìn những giá trị văn hoá đẹp và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.

ngoc-han-xung-xinh-ao-dai-cung-dan-mau-nhi-8
ngoc-han-xung-xinh-ao-dai-cung-dan-mau-nhi-9

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của make-up Mai Phan, nhiếp ảnh Đức Việt Nguyễn. 

Quỳnh Như   |  

Xem thêm:
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.