Thứ tư, 25/1/2017 00:01 GMT+7

Nữ diễn viên khoe street style sành điệu trên đường phố Sài Gòn trong ngày giáp Tết.

mix-do-xuong-pho-tre-trung-nhu-angela-phuong-trinh

Trước khi dành trọn 10 ngày Tết để sum họp bên gia đình, Angela Phương Trinh tranh thủ thực hiện bộ ảnh thời trang đường phố với style tươi trẻ.

mix-do-xuong-pho-tre-trung-nhu-angela-phuong-trinh-1

Set đồ năng động gồm áo nỉ và chân váy ngắn in họa tiết hoa độc đáo được người đẹp 9X kết hợp cùng bốt da cổ thấp, nhấn nhá clutch đính lông nổi bật.

mix-do-xuong-pho-tre-trung-nhu-angela-phuong-trinh-2

Bên cạnh sự đồng điệu về màu sắc trang phục, cách choàng hờ blazer cũng đem lại cho "bà mẹ nhí" vẻ kiêu kỳ, thời thượng.

mix-do-xuong-pho-tre-trung-nhu-angela-phuong-trinh-3

Angela Phương Trinh khéo léo bổ sung sức hút cho tổng thể bằng phụ kiện ton-sur-ton xám như mũ phớt đính hạt trai, bông tai lông và clutch hình hộp.

mix-do-xuong-pho-tre-trung-nhu-angela-phuong-trinh-4

Diễn viên Taxi, em tên gì? chia sẻ, cô chính thức nghỉ Tết từ ngày 27 âm lịch để đi mua sắm vật dụng trang trí nhà cửa cùng mẹ và em gái. Đối với cô, Tết là khoảng thời gian ý nghĩa nhất trong năm để về quê thăm hỏi, mừng tuổi ông bà, họ hàng. Dù đã lớn nhưng cô vẫn còn cảm giác hồi hộp khi nhận được phong bao lì xì từ người thân.

mix-do-xuong-pho-tre-trung-nhu-angela-phuong-trinh-5

Phương Trinh còn tranh thủ 10 ngày nghỉ Tết để nạp năng lượng cho năm mới. Tiết lộ về món ăn yêu thích, cô cho biết bánh chưng và trứng vịt kho tàu là hai món "tủ" của mình. Dù ăn nhiều nhưng ngôi sao trẻ chưa bao giờ bỏ quên chế độ tập luyện, kể cả trong Tết hay bất kỳ dịp lễ nào. Mỗi tối, cô đều dành từ 1 đến 2 giờ tại phòng gym.

mix-do-xuong-pho-tre-trung-nhu-angela-phuong-trinh-6

Sau Tết, nữ diễn viên sinh năm 1995 sẽ quay lại với các dự án nghệ thuật, đặc biệt là điện ảnh. Trong 2017, ngoài việc tập trung cho sự nghiệp, cô sẽ tiếp tục học thanh nhạc, ngoại ngữ, thể dục… nhằm hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng. Gần đây, sự trở lại với âm nhạc của cô qua ca khúc Điều gì đến sẽ đến, song ca cùng Phạm Hồng Phước, được nhiều khán giả khen ngợi.

mix-do-xuong-pho-tre-trung-nhu-angela-phuong-trinh-7

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của photo Khoa Nguyễn.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.