Thứ sáu, 20/1/2017 15:48 GMT+7

Nam ca sĩ giới thiệu những mẫu trang phục dành cho phái mạnh trong dịp Tết năm nay.

title
title-1

Nhân dịp Tết đến, Nguyễn Hồng Ân thực hiện bộ ảnh mới. Anh chia sẻ với các khán giả phong cách ăn mặc trong mùa Tết.

title-2
title-3

Trong những buổi tiệc sang trọng cuối năm, Nguyễn Hồng Ân diện vest lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung với những sắc màu nổi như xanh, cam, tím hoặc ca rô đen trắng.

title-4
title-5

Sở hữu vóc dáng chuẩn, Nguyễn Hồng Ân dễ dàng diện những kiểu áo sơ mi hay áo thun body. Trang phục này nam ca sĩ mặc trong những buổi đi chơi ngoài trời cùng bạn bè, người thân. 

title-7

Năm 2016 được coi là một năm thành công đối với Nguyễn Hồng Ân khi anh xây dựng hình ảnh một ca sĩ hát và phục vụ cộng đồng. Anh khép lại năm cũ với hàng loạt chuyến đi từ thiện tại các tỉnh thành trải dài từ miền Tây, miền Trung đến vùng cao tại miền Bắc. Cùng với quỹ từ thiện của riêng mình thành lập mang tên 'Ánh sáng từ tâm', Nguyễn Hồng Ân đã mang đến niềm hy vọng cho các em sinh viên nghèo hiếu học, các hộ dân mất nhà trong trận lũ miền Trung lớn vừa qua, đến các em nhỏ kém may mắn trong các mái ấm…

title-6

Lượng tiêu thụ của các CD 'Hà Nội - Em và tôi' hay 'Hồng Ân - Emmanuel 24/12' của nam ca sĩ cũng đạt mức tiêu thụ khả quan. Nguyễn Hồng Ân đang lên kế hoạch chuẩn bị cho các album chất lượng và hợp gu của khán giả miền Bắc hơn. Anh hy vọng việc một chàng ca sĩ miền Trung hát các ca khúc về Hà Nội sẽ tạo nên làn gió mới trên thị trường âm nhạc miền Bắc.

title-8

Hiện tại, Hồng Ân đang trong quá trình thu âm để kịp tiến độ sản xuất album 'Tuyệt phẩm Lê Hựu Hà', sẽ được phát hành sau dịp Tết cổ truyền. Sang năm 2017, Hồng Ân cũng sẽ dành nhiều thời gian hơn để tham gia các chương trình biểu diễn tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh..., nhằm đến gần với khán giả miền Bắc hơn .

title-9

Photo: Thịnh Hòa Nguyễn,  Stylist: Trần Quốc Tuấn, Make up: Minh Trần, Trợ lý: Nhựt Minh.

Hân Quy   |  

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.