Công nghệ Ultra Young là một trong những bí quyết được người đẹp không tuổi Diễm My áp dụng để giữ gìn nhan sắc, trẻ hóa và hồi phục làn da căng mịn, tươi tắn.

Giữ tâm hồn thư thái, an nhiên

Bước qua tuổi ngũ tuần, Diễm My - biểu tượng sắc đẹp một thời của điện ảnh Việt vẫn trẻ trung bất chấp thời gian. Vẻ thanh thoát, nụ cười rạng rỡ mỗi khi xuất hiện của chị thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đặc biệt, làn da căng mướt, không nếp nhăn cùng đường nét hài hòa, sang trọng giúp người đẹp được nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho những vai diễn sắc sảo, đài các.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Bí quyết giúp tôi luôn giữ được thần sắc trẻ trung qua nhiều thập niên là quan niệm quẳng gánh lo đi mà sống, giữ tâm hồn luôn thư thái, bỏ qua mọi buồn phiền".

polyad

Diễm My vẫn giữ được nét trẻ trung sau nhiều thập niên.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chú trọng tìm kiếm những phương pháp thích hợp để tăng cường sức khỏe, sự trẻ trung, đặc biệt là chăm sóc làn da. Theo chị, yếu tố quan trọng giúp phái đẹp trẻ trung hơn tuổi là làn da luôn căng mịn và gương mặt không chảy xệ, mất đường nét. Vì thế, chị tự thiết lập kế hoạch chăm sóc sắc đẹp và tuân thủ nghiêm túc trong nhiều năm để sở hữu diện mạo kiêu sa, sang trọng.

polyad

Vẻ rạng rỡ “quên tuổi” của Diễm My.

Khám phá công nghệ làm đẹp được Diễm My lựa chọn

Người đẹp cho biết, gần đây chị đặc biệt để tâm đến các công nghệ làm đẹp hiện đại. “Dù cố gắng thế nào, chúng ta cũng khó lòng thắng được thời gian. Ở tuổi của tôi cần có giải pháp làm đẹp hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Ngay lần đầu tiên trải nghiệm, tôi bị thuyết phục bởi công nghệ trẻ hóa cao cấp Ultra Young", Diễm My nói thêm.

Ba điểm khiến Diễm My đánh giá cao công nghệ nâng cơ, trẻ hóa Ultra Young là: hiệu quả căng da nâng cơ cao không kém phẫu thuật; thực hiện nhanh chóng; không cần mất thời gian nghỉ dưỡng vì không gây ra bất kỳ tổn thương nào.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Ngay sau khi kết thúc liệu trình, tôi cảm nhận được độ săn chắc, căng mịn của làn da. Càng về sau, độ căng bóng, mịn màng càng tăng, đường nét khuôn mặt cũng thon gọn, trẻ trung hơn. Tôi đặc biệt quan tâm đến vùng mắt và vùng cằm vì đây là hai khu vực nhanh lão hóa, dễ chảy xệ nếu không biết cách giữ gìn, chăm sóc. Với công nghệ Ultra Young, giờ đây tôi đã có thể an tâm”.

polyad

Công nghệ trẻ hóa Ultra Young là sự lựa chọn của Diễm My 6x.

Ultra Young là công nghệ nâng cơ, trẻ hóa được nghiên cứu trên nền tảng sóng siêu âm hội tụ cao tầng, có khả năng tác động vi điểm và toàn diện, đem lại hiệu quả nâng cơ, làm săn chắc, tái cấu trúc hệ thống collagen, elastin, giúp da thêm mịn màng, căng mướt sau một liệu trình điều trị.

Tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, không chỉ người đẹp không tuổi Diễm My, hàng nghìn chị em đã trải nghiệm giải giáp làm đẹp Ultra Young và hài lòng với hiệu quả đạt được.

Nhân dịp năm mới, Hệ Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thực hiện ưu đãi đặc biệt: giảm chi phí dịch vụ trẻ hóa vùng mắt với công nghệ cao cấp Ultra Young, giá chỉ 12 triệu đồng (giá gốc 2.000USD). Ngoài ra, khách hàng còn có nhiều cơ hội nhận ưu đãi khác.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Hà Nội: 150 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng
TP HCM: 40 đường 3/2, quận 10
Đà Nẵng: 151 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu
Nha Trang: 41A Quang Trung, phường Lộc Thọ
Hải Phòng: 205B Lạch Tray, quận Ngô Quyền
Biên Hòa: 74 đường 30 tháng 4, phường Trung Dũng
Vũng Tàu: 221 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3
Cần Thơ: 176 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều
Hotline: 18006377
Website: thammyvienngocdung.com

(Nguồn: Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.