Thứ bảy, 21/1/2017 19:00 GMT+7

Emmi Hoàng - Happy Skin, Chloe Nguyễn và An Phương cùng nhau góp mặt trong hội thảo 'Dưỡng môi đúng cách' để chia sẻ bí quyết làm đẹp đôi môi. 

chieu-duong-moi-dung-cach-cua-cac-blogger-chuyen-lam-dep

Trong hội thảo “Dưỡng môi đúng cách”, blogger Emmi Hoàng đã chia sẻ kiến thức cấu tạo da môi, tìm hiểu nguyên nhân gây khô môi và tại sao môi lại thay đổi màu sắc. Bên cạnh đó, hai khách mời đặc biệt là blogger Chloe Nguyễn và An Phương cũng đem đến những kinh nghiệm, hiểu biết sâu rộng về đôi môi và kết nối các bạn nữ lại với nhau. Xem bí quyết dưỡng môi đúng cách tại đây.

chieu-duong-moi-dung-cach-cua-cac-blogger-chuyen-lam-dep-1

Mở đầu chương trình, Emmi Hoàng cùng các khách mời có bài tập thể dục thú vị cho môi.

chieu-duong-moi-dung-cach-cua-cac-blogger-chuyen-lam-dep-2

Chia sẻ bí quyết chăm sóc môi hữu ích, Emmi Hoàng đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của son dưỡng. Theo cô nàng, ngoài việc uống nhiều nước và tẩy tế bào chết cho môi một đến hai lần mỗi tuần, bạn gái nên dùng son dưỡng mỗi ngày để môi luôn hồng hào, căng mịn.

Beauty blogger An Phương gợi ý lựa chọn son dưỡng có chỉ số chống nắng để bảo vệ môi khỏi tác hại ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, son dưỡng chứa thành phần tự nhiên như bơ đậu mỡ, dầu thực vật, ca cao… có nguồn gốc rõ ràng từ các công ty uy tín là tiêu chí lựa chọn không thể bỏ qua của cả ba cô nàng blogger chuyên làm đẹp.

chieu-duong-moi-dung-cach-cua-cac-blogger-chuyen-lam-dep-3

Trong hội thảo, các bạn gái có cơ hội khám phá bộ sưu tập son dưỡng gồm LipIce Sleeping Mask, LipIce Lip Balm, LipIce Water Lip, LipIce Lip Pure và LipIce Chubby có chứa thành phần dưỡng ẩm cao từ tự nhiên và bảo vệ môi hiệu quả. Đây cũng là bộ son dưỡng mà Happy Skin yêu thích gần đây. Xem bài chia sẻ của cô nàng tại đây.

chieu-duong-moi-dung-cach-cua-cac-blogger-chuyen-lam-dep-4

Cuối chương trình, các cô gái được tham gia trò chơi "Thoa son đúng điệu" với clip ca nhạc “Môi xinh làm dáng”. Điểm thu hút của phần này là cách thoa son độc đáo: chu môi - chạm son cùng LipIce Chubby và cười tươi - lướt son cùng các thỏi son dưỡng truyền thống khác từ LipIce. Nhiều bạn trẻ có cơ hội nhận về những phần quà giá trị.

chieu-duong-moi-dung-cach-cua-cac-blogger-chuyen-lam-dep-5

Các bạn nữ chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình.

Thu ​Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.