Thứ ba, 31/1/2017 00:19 GMT+7

Dựa vào hình thể và thông tin cơ bản, liệu bạn có đoán được nhân vật nào là người 'diện chung' váy?

ai-mac-dung-hang-cac-my-nhan-nay-so-4

Tham dự một sự kiện ở Cần Thơ tối 15/1, Angela Phương Trinh hóa công chúa lộng lẫy khi diện mẫu đầm xuyên thấu xòe rộng bồng bềnh, thêu hoa tinh tế của Lê Thanh Hòa. Trang phục này cũng từng được sử dụng trong bộ ảnh thời trang của một hoa hậu 9X. Cô được nhiều người yêu mến nhờ sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng. Mỹ nhân ấy là ai?
>> Xem đáp án

ai-mac-dung-hang-cac-my-nhan-nay-so-4-1

Trước khi theo chân Á hậu Thùy Dung tới sự kiện tối 20/1, chiếc váy đuôi cá tinh tế này đã giúp một người đẹp khác tỏa sáng. Cô từng trở nên nổi tiếng sau khi đoạt ngôi hoa hậu tại Việt Nam, sau đó được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trên đấu trường nhan sắc quốc tế.
>> Xem đáp án

ai-mac-dung-hang-cac-my-nhan-nay-so-4-2

Người đụng hàng với Nam Em là một hoa hậu 9X. Có thời gian cô liên tục gặp phải những scandal ảnh hưởng không nhỏ tới tên tuổi. Gần đây, cô đang nỗ lực lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng.
>> Xem đáp án

ai-mac-dung-hang-cac-my-nhan-nay-so-4-3

Nổi tiếng sành điệu và không ngại chi tiền cho hàng hiệu, tuy nhiên tổng thể phong cách của ngôi sao này không được đánh giá cao bằng Huyền Baby do mái tóc giả hoàn toàn không ăn nhập.
>> Xem đáp án

ai-mac-dung-hang-cac-my-nhan-nay-so-4-4

Ca sĩ này mặc đầm đuôi cá đẹp không kém Nam Em. Sau thời gian dài im ắng, cô đã trở lại mạnh mẽ với âm nhạc trong năm qua và gặt hái được nhiều thành công.
>> Xem đáp án

ai-mac-dung-hang-cac-my-nhan-nay-so-4-5

Vốn sở hữu thân hình lý tưởng, hoa hậu này ghi điểm hơn hẳn ca sĩ Thanh Hà khi "diện chung" tác phẩm đính kết cầu kỳ của Lê Thanh Hòa. Cô sinh năm 1991, quê ở Hải Phòng.
>> Xem đáp án

ai-mac-dung-hang-cac-my-nhan-nay-so-4-6

Chân dài chọn thiết kế thêu hoa này trước ca sĩ Băng Di từng đoạt ngôi quán quân một cuộc thi truyền hình thực tế.
>> Xem đáp án

ai-mac-dung-hang-cac-my-nhan-nay-so-4-7

Á hậu Thùy Dung "đụng" trang phục với một người đẹp từng công khai thừa nhận: "Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng một đầy đặn hơn".
>> Xem đáp án

Studs   |  

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.