Thứ năm, 26/1/2017 08:00 GMT+7

Giải pháp giúp phái đẹp sở hữu làn da trắng sáng, rạng rỡ chỉ sau một liệu trình sử dụng.

polyad

Tinh chất nuôi da trắng hồng, trẻ hóa từ noãn thực vật công nghệ Italy là sản phẩm nuôi trắng da cao cấp. Chúng được sản xuất với hàm lượng cô đặc lên đến 2.500mg, giúp da trắng mịn màng và tươi trẻ chỉ sau một liệu trình sử dụng.

nuoi-trang-tre-hoa-da-toan-than-voi-noan-thuc-vat-1

Noãn thực vật Revitalght extracts gồm những tế bào tiền thân có khả năng tự tăng sinh, biệt hóa thành nhiều loại tế bào, các mô, các cơ quan khác nhau của cơ thể nhằm thay thế các tế bào bị lão và chết đi, giúp cơ thể ngăn chặn và làm chậm lão hóa, khắc phục tình trạng chùng da, ức chế nếp nhăn, lỗ chân lông se khít, giảm tàn nhang, đốm đồi mồi, nám và các rối loạn sắc tố khác của da.

polyad

Revitalght extracts chứa 100% các thành phần từ thiên nhiên có khả năng nâng cao, làm trắng hiệu quả, thúc đẩy sự tổng hợp collagen, kích thích sản sinh glutathione tự nhiên, trung hòa các gốc tự do, cải thiện kết cấu da, phục hồi làn da bị hư hỏng. Giải phái này giúp làn da săn chắc và đàn hồi, mềm mại và mỏng mịn.

polyad

Phương pháp này được nhiều phụ nữa tin dùng để sở hữu làn da mướt mịn, trắng sáng từ sâu bên trong. Tóc Tiên, doanh nhân Trâm Nguyễn, Tâm Tít... là những ngôi sao yêu thích liệu pháp này.

polyad

Kết hợp nuôi trắng da noãn Italy cùng những phương pháp làm trắng khác có thể giúp bạn đạt được kết quả trắng sáng như mong muốn.

polyad

Để trải nghiệm các liệu pháp làm đẹp tại Ruco Spa, khách hàng có thể gọi điện đến hotline (08) 39 258 188 để đặt lịch hẹn.

Liên hệ: Ruco Spa

Điện thoại: (08) 39 258 188
11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1,TP. HCM
Website: rucospa.vn


(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.