Thứ bảy, 21/1/2017 09:19 GMT+7

Tân đệ nhất phu nhân Mỹ khiến công chúng trầm trồ khi xuất hiện trong xiêm y Ralph Lauren sang trọng.

boc-mac-vay-ao-cua-vo-con-trump-o-le-nham-chuc

12h ngày 20/1 (giờ EST, tức 0h ngày 21/1 giờ Hà Nội), Donald Trump chính thức tuyên thệ, trở thành tổng thống thứ 45 của nước Mỹ trong lễ nhậm chức diễn ra tại tòa nhà Quốc hội ở thủ đô Washington. Xung quanh ông là các thành viên trong gia đình, bao gồm phu nhân Melania, các con Donald Trump Jr, Barron, Ivanka, Eric và Tiffany.

boc-mac-vay-ao-cua-vo-con-trump-o-le-nham-chuc-1

Tân Đệ nhất phu nhân Melania Trump gây ấn tượng bởi phong cách thanh lịch, kiêu sa khi diện mẫu đầm xanh ôm nhẹ, kết hợp áo khoác lửng cách điệu độc đáo. Đây là tác phẩm được thiết kế riêng từ nhà mốt Mỹ danh tiếng Ralph Lauren. Bà hoàn thiện phong cách bằng giày cao gót mũi nhọn và găng tay cùng tông.

boc-mac-vay-ao-cua-vo-con-trump-o-le-nham-chuc-2

Xiêm y dành cho Melania trong lễ nhậm chức này là kết quả của sự cân nhắc kỹ lưỡng sau khi nhiều nhà tạo mốt tên tuổi như Tom Ford, Marc Jacobs... công khai tuyên bố rằng họ sẽ không thực hiện trang phục cho bà, vì họ không ủng hộ chồng bà làm tổng thống. Cuối cùng, trọng trách ấy được đảm nhiệm bởi Ralph Lauren - cũng là tác giả bộ jumpsuit trắng tuyệt đẹp mà Melania từng diện vào ngày Donald Trump đắc cử.

boc-mac-vay-ao-cua-vo-con-trump-o-le-nham-chuc-3

Sự chỉn chu, tinh tế đến từng chi tiết của trang phục giúp cựu người mẫu 46 tuổi ghi điểm tuyệt đối.

boc-mac-vay-ao-cua-vo-con-trump-o-le-nham-chuc-4

Tại lễ nhậm chức, hai ái nữ của Donald Trump đều chọn sắc trắng nổi bật. Ivanka (phải) tôn lên lợi thế vóc dáng lý tưởng với mẫu áo vest vạt lệch xếp nếp sành điệu, trong khi cô em gái cùng cha khác mẹ Tiffany diện trench coat đơn giản của Taoray Wang.

Mytty   |  

Xem thêm:
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.