Thứ hai, 30/1/2017 11:00 GMT+7

Người đẹp diện váy trắng pha ren, xẻ ngực sâu, khoe khéo những đường cong mềm mại và gợi cảm trên cơ thể.

polyad

Hoa hậu Hải Dương nổi tiếng diện đẹp các trang phục truyền thống dân tộc. Mới đây, người đẹp "lột xác" hoàn toàn với những bộ váy trắng tinh khôi nhưng không kém phần gợi cảm của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

polyad

Vẻ đẹp hài hòa và phúc hậu của Hải Dương khiến nhà thiết kế trẻ nảy ra ý tưởng may những trang phục màu trắng, đẹp nhẹ nhàng và tinh tế phù hợp với hoa hậu.

polyad

Người đẹp diện váy ren hai dây sexy cùng thiết kế xuyên thấu, để lộ những đường cong mềm mại trên cơ thể. Những bộ cánh của nhà thiết kế Chung Thanh Phong dường như được "đo ni đóng giày" cho thân hình gợi cảm của Hoa hậu Hải Dương.

polyad

Trang phục cắt cúp và xẻ ngực sâu, khiến người đẹp hút ánh nhìn ở góc máy chính diện.

polyad

E ấp bên đóa mẫu đơn trắng, Hải Dương toát lên vẻ đẹp kiêu sa trong thiết kế váy ren xuyên thấu. Những đường diềm mềm mại nhấn nhá trên trang phục, càng tôn lên nét nữ tính, nhu mì của hoa hậu.

polyad

Lớp ren mỏng manh khoe khéo đôi gò bồng đảo đầy đặn...

polyad

... và cả tấm lưng trần gợi cảm không tỳ vết của người đẹp đến từ Nha Trang.

polyad

Váy ngắn nhiều tầng lớp là một thiết kế khác được Hải Dương yêu chuộng. Họa tiết ren tinh tế cùng những đường viền cầu kỳ hai bên cánh tay và chân váy, thể hiện rõ phong cách quý tộc của nàng thơ. Chiếc nơ đen huyền bí là điểm nhấn khác biệt duy nhất trên bộ cánh trắng tinh khôi.

polyad

Chiếc nơ thanh lịch cũng được người đẹp dùng lại khi diện váy len trễ vai, rất phù hợp khi du xuân trên phố phường Hà Nội.

polyad

Gu thời trang trẻ trung với váy ren ngắn ôm sát cơ thể, đối lập với phong cách quý phái và nền nã của Hoa hậu Hải Dương khi diện áo dài truyền thống. Ảnh: Teele studio

An San

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.