Thứ năm, 19/1/2017 10:00 GMT+7

Global Bags & Luggage tung chương trình ưu đãi 'Happy Tết - Happy sale' giảm giá 50% tất cả vali trên toàn hệ thống.

Tết Nguyên Đán là thời khắc quan trọng trong năm, để mỗi người dành thời gian trở về quây quần gia đình, đặc biệt là những người đi làm xa quê. Bên cạnh đó, không ít nhà cũng tận dụng kỳ nghỉ dài ngày này để tổ chức chuyến du lịch, tham quan khắp nơi.

Hoà trong không khí ấy, Công ty vali túi xách toàn cầu tổ chức chương trình ưu đãi 50%. Theo đó, các sản phẩm của Delsey (Pháp), American Tourister (Mỹ), Traveler’s Choice (Mỹ), ACE (Nhật), Carlton (Anh), Kamiliant (Mỹ)... có giá từ 1,2 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho vali tất cả các kích thước xách tay (cabin), trung và đại đến hết ngày 3/2.

Một số sản phẩm nổi bật:

sam-vali-hang-hieu-cho-mua-du-lich-tet

Bộ sưu tập Vavin Securite (thương hiệu Delsey của Pháp) được làm bằng 100% polycarbonate, nhẹ, bền, có khả năng hạn chế trầy xước cao. Sản phẩm được trang bị thêm khung an toàn để tập trung các khóa bảo mật tại 2 điểm. Ngoài ra, hệ thống bánh xe xoay tròn đa chiều cũng tạo cảm giác an tâm và thoải mái hơn khi đi du lịch. Sản phẩm bảo hành quốc tế 5 năm.

sam-vali-hang-hieu-cho-mua-du-lich-tet-1

Bộ sưu tập vali cao cấp Chatelet Soft (thương hiệu Delsey của Pháp) nổi tiếng bởi sự sang trọng và thời trang. Sản phẩm tạo sự đột phá trong thiết kế với hệ thống bánh xe đôi, di chuyển linh hoạt và êm ái. Nổi bật nhất là hệ thống phanh bánh xe được thiết kế trên tay kéo vali, dễ dàng kích hoạt và phanh giữ cho vali không bị di chuyển ở những địa hình nghiêng. Sản phẩm bảo hành quốc tế 10 năm.

sam-vali-hang-hieu-cho-mua-du-lich-tet-2

Bộ sưu tập vali vải Chatillon (thương hiệu Delsey của Pháp) được trang bị khóa số tích hợp khóa TSA và hệ thống cần đẩy bánh xe tiện dụng, cho cuộc hành trình thêm thoải mái. Với các tính năng được thiết kế đầy tiện ích và thực tiễn như túi chứa đồ dùng cá nhân, dây đai, lưới phân cách kèm khóa kéo, bốn bánh xe di chuyển thoải mái 360 độ, bộ sưu tập sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trong mỗi chuyến đi. Sản phẩm bảo hành quốc tế 10 năm. Thương hiệu đồng giá 1,99 triệu đồng một chiếc cho mọi kích thước, từ xách tay đến cỡ trung hoặc đại.

sam-vali-hang-hieu-cho-mua-du-lich-tet-3

Bộ sưu tập vali Stark (thương hiệu Carlton của Anh) được trang bị khóa số tích hợp khóa TSA và hệ thống bánh xe xoay linh hoạt đa chiều. Bên cạnh đó, Stark còn sở hữu tính năng iTrak - dịch vụ tìm kiếm hành lý thất lạc bằng ID trên toàn cầu. Sản phẩm bảo hành quốc tế 5 năm.

sam-vali-hang-hieu-cho-mua-du-lich-tet-4

Bộ sưu tập Phoenix (thương hiệu Carlton của Anh) trang bị hệ thống bánh xe TouchNGo êm nhẹ, cùng khóa số TSA giúp chuyến đi thêm thoải mái và thú vị. Sản phẩm bảo hành quốc tế 5 năm. 

sam-vali-hang-hieu-cho-mua-du-lich-tet-5

Bộ sưu tập Rockpaint-SS (thương hiệu ACE của Nhật) có nhiều màu sắc tươi sáng như xanh, đỏ, tím và đen, cho khách hàng thêm lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải nylon, bảo hành quốc tế 5 năm.

sam-vali-hang-hieu-cho-mua-du-lich-tet-6

Bộ sưu tập Palisades-Z (thương hiệu ACE của Nhật) có khóa kéo và được trang bị bánh xe đôi, giúp vali di chuyển êm, linh hoạt với nhiều kích cỡ khác nhau. Sản phẩm được bảo hành quốc tế 5 năm. 

sam-vali-hang-hieu-cho-mua-du-lich-tet-7

Bộ sưu tập Ultimax (thương hiệu Traveler’s Choice của Mỹ) được sản xuất từ 100% polycarbonate, có khả năng hạn chế trầy xước tối ưu, chống bám bụi bẩn. Sản phẩm bảo hành quốc tế 10 năm.

sam-vali-hang-hieu-cho-mua-du-lich-tet-8

Bộ sưu tập Alamosa (thương hiệu Traveler’s Choice của Mỹ) nổi bật với hệ thống bánh xe đôi xoay đa chiều, cần kéo T-Cruiser độc quyền, khóa số TSA, khóa kéo giúp nới rộng diện tích đóng gói. Sản phẩm bảo hành quốc tế 10 năm.

sam-vali-hang-hieu-cho-mua-du-lich-tet-9

Bộ sưu tập Silverwood Hard (thương hiệu Traveler’s Choice của Mỹ) nổi bật với hệ thống bánh xe đôi xoay đa chiều, cần kéo T-Cruiser độc quyền, khóa số TSA, khóa kéo giúp tăng 25% diện tích đóng gói..., giúp người dùng yên tâm và thoải mái khi di chuyển. Sản phẩm bảo hành quốc tế 10 năm.

sam-vali-hang-hieu-cho-mua-du-lich-tet-10

Darien là bộ sưu tập mới cho dòng vali vải (thương hiệu Kamiliant của Mỹ) với những sắc màu sinh động. Cách đặt tên độc đáo được lấy cảm hứng từ con đường vắng chia đôi ranh giới giữa Bắc và Nam Mỹ. Darien thể hiện phong cách riêng, trẻ trung, tràn đầy năng lượng và mạo hiểm. Sản phẩm bảo hành quốc tế 12 tháng.

Khám phá thêm hàng nghìn sản phẩm ưu đãi 50% tại đây.
Website mua trực tuyến: global-luggage.com
Thông tin chi tiết, liên hệ: 0938 917 108 hoặc 08 3914 3036
Xem hệ thống cửa hàng Global Bags & Luggage tại đây.

(Nguồn: Global Bags & Luggage)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.