Thứ tư, 1/2/2017 12:00 GMT+7

Nhằm giúp chị em khắc phục tình trạng thừa cân do ăn nhiều thức ăn bổ dưỡng dịp Tết, Ruco Spa cung cấp những dịch vụ làm thon gọn các vùng trên cơ thể.

polyad

Không ít người thường ăn nhiều loại thức ăn chứa chất béo, tinh bột vào dịp Tết. Thêm vào đó, thời gian nghỉ lễ kéo dài kèm tiệc tùng liên tục khiến cơ thể dễ dàng tích mỡ tại các vùng trên cơ thể, gây ra béo phì mất thẩm mỹ.

polyad

Với liệu pháp Super Diet - cấy tan vùng mỡ công nghệ Tây Ban Nha, chỉ sau hai tuần, bạn có thể sở hữu ngay vòng eo săn chắc, thon gọn. Không những vậy, phương pháp này còn giúp làm thon gọn chuyên sâu các vùng như bắp đùi, bắp tay, vùng thăn hông...

giam-mo-thua-vung-bung-sau-tet-2

Nguyệt - cô gái thừa cân và có vòng eo ngấn mỡ là một trong những khách hàng đã giảm thành công 38cm vòng bụng chỉ trong 14 ngày để tự tin diện váy cưới tại Ruco Spa. Không chỉ mỡ vùng bụng, mỡ vùng bắp tay, đùi cũng giảm đi đáng kể. 

giam-mo-thua-vung-bung-sau-tet-3

Tế bào mỡ tự thân Tây Ban Nha giúp tiêu hủy lớp mỡ cứng đầu tích tụ lâu ngày dưới da,  thu gọn vòng eo bất ngờ. Đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, loại bỏ một lượng mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng, được chị em quan tâm.

giam-mo-thua-vung-bung-sau-tet-4

Sau giảm mỡ, cơ thể Nguyệt vừa vặn với mọi kiểu dáng trang phục mà cô mong muốn.

polyad

Để sở hữu vóc dáng thon gọn và vòng eo con kiến, khách hàng có thể gọi điện đến hotline (08) 39 258 188 để đặt lịch hẹn.

Liên hệ: Ruco Spa
Điện thoại: (08) 39 258 188
11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1,TP. HCM
Website: rucospa.vn


(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.