Thứ tư, 25/1/2017 08:00 GMT+7

Phương pháp cấy tế bào tươi là liệu pháp hiệu quả trong việc làm chậm quá trình lão hóa và giúp phái đẹp lấy lại tuổi thanh xuân thông qua việc cải thiện sắc tố và cấu trúc da.

polyad

Làm đẹp trên nền tảng công nghệ sinh học ngày càng phát triển, nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu trải nghiệm những phương pháp chăm sóc da tiên tiến, Ruco Spa đem đến cho khách hàng 3 liệu pháp từ công nghệ tế bào: Queen Face - truyền trắng da mặt tế bào tươi Đức; Korea Skin Face - bắn nhau thai cừu phủ nhũ căng bóng và Baby Skin Face - cấy tế bào tươi căng bóng Thuỵ Sĩ.

polyad

Queen Face - truyền trắng da mặt tế bào tươi từ Đức là giải pháp làm trắng da mặt hiện đại và an toàn, được Tóc Tiên và Angela Phương Trinh yêu thích. Phương pháp này hiệu quả khi được chiết xuất từ những loại thực vật quý, không bị biến đổi gen với thành phần tự nhiên, tinh khiết, không chứa hóa chất, đảm bảo duy trì hoạt tính sinh học đặc trưng.

polyad

Sử dụng tinh chất tế bào noãn thực vật, phương pháp này có tác dụng như một hệ thống sửa chữa các tế bào chuyên biệt với từng chức năng đặc trưng, cụ thể để bổ sung cho các tế bào già cỗi, tổn thương hoặc tế bào đã chết. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì tuổi trẻ và sắc đẹp, giúp da khỏe mạnh, căng bóng, trắng hồng tự nhiên.

polyad

Nhau thai cừu với nguồn protein phong phú cùng hơn 30 loại dưỡng chất, vitamin, nguyên tố vi lượng và enzyme giúp tăng cường quá trình tạo hồng cầu trong máu, tăng cường chuyển hóa năng lượng, hồi phục cơ thể. Đặc biệt, giải pháp này kích thích sản sinh collagen và elastin mạnh mẽ, thay thế những sợi collagen bị trùng, gãy, ngả vàng... đem lại sự tươi mới, trẻ trung cho làn da. Da mặt không những căng mịn mà còn đạt độ đàn hồi tốt.

Cơ chế bắn phủ tinh chất quý của liệu pháp Korea Skin Face giúp đẩy sâu dưỡng chất, lấp đầy hàng triệu tế bào, kích thích tăng sinh tế bào mới, đào thải tế bào hư tổn hay già nua. Quá trình oxy hóa được ngăn chặn, tăng sức đề kháng cho da.

polyad

Ruco Spa đáp ứng nhu cầu làm da căng mịn, trắng hồng của phái đẹp với liệu pháp Baby Skin Face - cấy tế bào tươi căng bóng Thụy Sĩ. Liệu pháp này hỗ trợ điều trị toàn diện nhằm loại bỏ các tế bào già cỗi và hư tổn, kích hoạt và trẻ hoá các tế bào mới. Với 100% từ noãn thực vật kết hợp công nghệ khai thác chiết xuất đông lạnh enzyme Celluxinis proteolytic là bước tiến mới trong công nghệ làm đẹp.

polyad

Để trải nghiệm các liệu pháp làm đẹp tại Ruco Spa, khách hàng có thể gọi điện đến hotline (08) 39 258 188 để đặt lịch hẹn.

Liên hệ: Ruco Spa
Điện thoại: (08) 39 258 188
11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1,TP. HCM
Website: rucospa.vn


(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.