Thứ sáu, 20/1/2017 14:00 GMT+7

Với cách mix-match ấn tượng các thiết kế trang sức PNJ, phái đẹp sẽ xây dựng được phong cách riêng cho bản thân mùa lễ hội.

Bad Girl và Good Girl là hai phong cách thời trang phản chiếu được hình ảnh và nét riêng của chủ nhân. Ngày càng có nhiều cô nàng theo đuổi hai hình tượng này. Tuy nhiên, bí quyết để các nàng luôn xinh đẹp là thoải mái thể hiện cá tính bằng ngôn ngữ thời trang của chính mình.

polyad

Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, phong cách Good Girl chính là hình ảnh dành cho bạn với những chiếc váy bồng bềnh như mây và trang sức mảnh dẻ, nữ tính.

polyad

Một cô nàng độc lập, có chút nổi loạn sẽ gắn liền với hình ảnh Bad Girl quyến rũ cùng trang phục phóng khoáng phối phụ kiện lạ mắt thu hút.

polyad

Nếu là một cô gái đa tính cách và không bó buộc xu hướng thời trang theo kiểu mẫu, bạn có thể kết hợp 2 hình tượng Good Girl đáng yêu và Bad Girl tinh nghịch nếu biết cách mix & match trang phục, phụ kiện hài hòa.

polyad

Hiểu được điều đó, PNJSilver trình làng bộ sưu tập "Her Time" với trang sức bạc phối viên ngọc trai đa dạng và độc đáo về kích thước. Ngọc trai vốn được xem là biểu tượng thời trang quý bà, nhưng qua các kiểu thiết kế hiện đại, đơn giản chúng cũng phù hợp với những cô nàng trẻ tuổi. 

polyad

Tham khảo các thiết kế khác trong bộ sưu tập tại đây.

(Nguồn: PNJSilver)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.