Thứ hai, 30/1/2017 12:00 GMT+7

Áp lực và lịch trình công việc dày đặc khiến các doanh nhân không có thời gian chăm sóc vẻ bề ngoài, vì thế họ dễ bị tác động bởi tuổi tác, môi trường và xuất hiện sạm, nám, nếp nhăn...

polyad

Với mong muốn giúp phái đẹp sở hữu làn da khỏe mạnh, rạng rỡ, Ruco Spa cung cấp những dịch vụ làm đẹp với công nghệ laser 4D tiên tiến với các liệu trình: trẻ hoá da mặt công nghệ Thuỵ Sĩ - Ultra Brightening; nâng cơ mặt toàn diện Magic Lifting 4D công nghệ Mỹ; điều trị nám, tàn nhang chuyên sâu Qx Pro Whitening công nghệ Mỹ.

polyad

Liệu trình Ultra Brightening là một trong những giải pháp được khách hàng tại Ruco Spa ưa chuộng, đặc biệt là nghệ sĩ và các doanh nhân. Phương pháp này sử dụng ánh sáng laser 4D thế hệ mới tác động lên da, giúp bóc tách da chết sần sùi, củng cố các mô ở lớp thượng bì trở nên săn chắc, đánh thức các tế bào collagen và eslatin sản sinh tự nhiên. 

Ultra Brightening đem lại cho bạn làn da trắng hồng, mướt mịn, làm mờ các đốm nám và tàn nhang, da dễ hấp thu các dưỡng chất tái tạo, bình phục nhanh mà không cần nghỉ dưỡng.

polyad

Bước sang tuổi trung niên, phụ nữ phải đối mặt với nếp nhăn và làn da chảy xệ. Ruco Spa khuyến khích chị em sử dụng liệu pháp laser trẻ hoá nâng cơ mặt toàn diện Magic Lifting 4D. Giải pháp này có thể giúp bạn kiến tạo lại đường nét thanh xuân trên gương mặt.

Liệu trình Magic Lifting4D ứng dụng nhiệt từ bước sóng Er: YAG vào da từ bên trong khoang miệng. Bước sóng có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3.0 mm - đây là nơi tập trung sản sinh nhiều collagen và elastin, và độ sâu 4.5mm - là vị trí của các lớp cân cơ. Độ sâu này được FDA (Mỹ) chứng nhận tương đương với độ sâu của phương pháp phẫu thuật căng da.

tre-hoa-da-duoc-nhieu-doanh-nhan-ua-chuong-tai-ruco-spa-3

Quá trình điều trị kích thích sản sinh collagen thiếu hụt cho vùng quanh miệng, nhằm thúc đẩy tái tạo và thắt chặt độ đàn hồi cho làn da. Phương pháp điều trị bằng laser được kết hợp tiến hành từ bên ngoài khuôn mặt cũng như bên trong khoang miệng để đạt được kết quả cao.

polyad

Áp lực công việc cùng cuộc sống bận rộn ảnh hưởng không nhỏ đến nội tiết tố, gây ra tình trạng sạm, nám da ở phụ nữ. Công nghệ Qx Pro Whitening sử dụng tia laser đơn sắc giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông và cải thiện sắc tố melanin. Giải pháp này kết hợp với ánh sáng đa sắc, năng lượng cao, trong thời gian ngắn xuyên qua các kính lọc, tạo ra các chùm tia sáng có bước sóng khác nhau.

Qx Pro Whitening là công nghệ hỗ trợ điều trị nám đa bước sóng thế hệ mới, ứng dụng laser Q-switched tiên tiến với hiệu suất cao, được nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc... ưa chuộng.

polyad

Để trải nghiệm các liệu pháp làm đẹp tại Ruco Spa, khách hàng có thể gọi điện đến hotline (08) 39 258 188 để đặt lịch hẹn.

Liên hệ: Ruco Spa

Điện thoại: (08) 39 258 188
11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1,TP. HCM
Website: rucospa.vn


(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.