Cách lựa chọn trang phục về chất liệu và màu sắc cùng phụ kiện đi kèm không chỉ giúp đấng mày râu thêm tự tin mà còn dễ dàng ghi điểm với phái đẹp.

ket-hop-trang-phuc-va-phu-kien-lich-lam-cho-quy-ong

Vest và sơ mi tạo nên người đàn ông lịch lãm

Sơ mi và vest là những item không thể thiếu trong tủ đồ của đấng mày râu. Đây là 2 trang phục tạo nên hình ảnh người đàn ông trưởng thành, lịch lãm và tự tin. Phái đẹp cho biết, họ thường cảm thấy bị thu hút và sẵn sàng trò chuyện cùng người đàn ông diện một bộ vest hiện đại bởi cảm giác tin tưởng và sự trưởng thành của đối phương.

Tuy nhiên, nếu đó là một chiếc sơ mi ngoại cỡ, hay bộ vest xộc xệch thì mọi ấn tượng sẽ nhanh chóng tan biến. Do vậy, phái mạnh cần lưu ý lựa chọn món đồ vừa vặn với cơ thể để vừa tôn dáng, vừa thể hiện sự chỉn chu, gọn gàng.

ket-hop-trang-phuc-va-phu-kien-lich-lam-cho-quy-ong-1

Chất liệu và màu sắc tạo nên đẳng cấp

Không chỉ quan tâm về kiểu dáng, nhiều chị em còn để ý đến chất liệu và màu sắc của trang phục. Một bộ cánh được thiết kế đẹp vẫn có thể biến chủ nhân thành “thảm họa” nếu sử dụng chất liệu kém sang hay màu sắc lạc tông với màu da người mặc.

Trang phục của phái mạnh nên sử dụng những chất liệu mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi như cotton wool, cotton modal…, để tạo sự thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, các quý ông cũng nên tìm hiểu về màu da của mình để lựa chọn những bộ cánh với màu sắc hài hòa, tinh tế và phù hợp. Chất liệu, màu sắc của trang phục sẽ mang lại phong thái tự tin, cuốn hút và thể hiện đẳng cấp của người mặc.

ket-hop-trang-phuc-va-phu-kien-lich-lam-cho-quy-ong-2

Trang phục đơn giản nhưng khỏe khoắn, năng động

Những cô nàng trẻ tuổi lại dễ dàng có thiện cảm với những chàng trai sở hữu phong cách trẻ trung, năng động. Không cần cầu kỳ, đóng bộ trong bộ vest, chỉ cần diện một chiếc áo Polo khỏe khoắn hay áo len với màu sắc tươi sáng hoặc áo khoác len form dáng trẻ trung là các chàng trai đã xây dựng được ngay vẻ ngoài hiện đại, tràn đầy năng lượng.

Từ 14/1, các đấng mày râu có thể tham gia chương trình "Cho mượn hot girl - sắm xuân phong cách" để lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân. Đăng ký tham gia tại đây. Những khách hàng may mắn sẽ được lựa chọn hot girl để cùng trải nghiệm và được các cô gái xinh đẹp này tư vấn mua sắm trong suốt một giờ đồng hồ tại các showroom Aristino ở Hà Nội.

Lần này, thương hiệu còn tung thêm ưu đãi lớn đồng giá từ 139.000 đồng, tặng thêm quà là sơ mi cho khách đến mua hàng tại showroom…Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 27/1 tại các showroom Aristino Hà Nội.

(Nguồn: Aristino)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.