Thứ ba, 17/1/2017 11:00 GMT+7

Mừng xuân Đinh Dậu, LuxJy áp dụng chương trình ưu đãi tới 20% và tặng dây chuyền hoặc bông tai ngọc trai cho khách hàng.  

Tết về là dịp để mọi người thể hiện sự quan tâm, yêu thương tới nhau qua những món quà ý nghĩa. Đây cũng là lúc chị em tự thưởng cho mình những món đồ yêu thích đón năm mới. Với bộ sưu tập Spring 2017 của nhà thiết kế Lê Mai - Giám đốc thương hiệu LuxJy Jewelry, phái đẹp có thêm nhiều lựa chọn trang sức du xuân cùng chương trình ưu đãi tới 20% khi mua trọn bộ trang sức ngọc trai.

Một số thiết kế nổi bật của thương hiệu:

uu-dai-20-trang-suc-tai-luxjy-jewelry

Với góc nhìn tinh tế, mới lạ của một nhà thiết kế trẻ, Lê Mai đã thổi hồn vào những bộ trang sức ngọc trai, khiến chúng thêm tươi trẻ, đầy sức sống.

uu-dai-20-trang-suc-tai-luxjy-jewelry-1

Ở mỗi thiết kế, những viên ngọc trai là điểm nhấn, được tô sắc bởi các đường nét mềm mại, tinh tế đến từng chi tiết với đá quý và vàng bao quanh.

uu-dai-20-trang-suc-tai-luxjy-jewelry-2

Điều quan trọng để làm nên vẻ đẹp của một món trang sức ngọc trai chính là sự kết hợp giữa nhà thiết kế và sự khéo léo của người nghệ nhân chế tác.

uu-dai-20-trang-suc-tai-luxjy-jewelry-3

Tại LuxJy, tất cả trang sức đều được thiết kế bởi nhà thiết kế Lê Mai và nghệ nhân chế tác kim hoàn Phùng Tấn Quân.

uu-dai-20-trang-suc-tai-luxjy-jewelry-4

Bộ sưu tập Spring 2017 lấy ý tưởng chủ đạo từ hai màu vàng và trắng của ngọc trai cùng chất liệu vàng để tạo nét phú quý và thịnh vượng cho người đeo.

uu-dai-20-trang-suc-tai-luxjy-jewelry-5

Trong mỗi viên ngọc trai đều chứa hàng triệu tế bào sống xếp lớp, tạo ra ngũ sắc diệu kỳ dưới mỗi góc ánh sáng khác nhau.

uu-dai-20-trang-suc-tai-luxjy-jewelry-6

Bên cạnh vẻ đẹp tỏa sáng, sự khác biệt, ngọc trai được những người thành đạt lựa chọn bởi ý nghĩa phong thuỷ, góp phần mang lại may mắn và hạnh phúc cho chủ nhân.

uu-dai-20-trang-suc-tai-luxjy-jewelry-7

Ngoài ra, trong bộ sưu tập lần này, LuxJy còn giới thiệu tới khách hàng những bộ trang sức ngọc trai biển Tahiti quý hiếm, được nuôi cấy từ vùng biển Tahiti nước Pháp, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho nữ chủ nhân.

uu-dai-20-trang-suc-tai-luxjy-jewelry-8

Nhà thiết kế trẻ Lê Mai - Giám đốc thương hiệu trang sức cao cấp LuxJy Jewelry là người góp phần phát triển và làm mới trang sức ngọc trai tại Việt Nam.

Mừng xuân mới, từ nay đến 5/2, khi mua sắm trang sức tại hệ thống thương hiệu LuxJy Jewelry, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi đến 20% hoặc nhận ngay quà tặng là sợi dây chuyền đi kèm bộ trang sức hay bông tai ngọc trai nụ xinh xắn.
Liên hệ: LuxJy Jewelry
Hotline: 0945 88 34 88
- Showroom 1: gian hàng L1- 10A, tầng trệt Vincom B, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM - ĐT: 08 66 577 272

- Showroom 2: số 152A1 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP HCM - ĐT: 08 66 57 61 61

- Website: www.luxjy.com

- Facebook: http://ift.tt/2dMYQnc

(Nguồn: LuxJy Jewelry)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.