Thứ ba, 17/1/2017 11:00 GMT+7

Trước thềm cuộc thi nhan sắc tại Philippines vào 30/1, Á hậu Lệ Hằng tích cực xây dựng hình ảnh trẻ trung, rạng rỡ và không quên cải thiện làn da để tỏa sáng trước bạn bè thế giới.

polyad

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, danh hiệu Á hậu trở thành bệ phóng giúp Lệ Hằng tỏa sáng và có chỗ đứng trong lòng khán giả.

polyad

Sở hữu chiều cao 1m75 cùng nhan sắc rạng rỡ, người đẹp thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong các sự kiện.

polyad

Trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe, Lệ Hằng tích cực tập luyện mọi kỹ năng cần thiết để đem đến những phần trình diễn tốt nhất. Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, gia đình và bạn bè, Lệ Hằng có thêm động lực để có thể chạm tay tới ngôi vị cao nhất của đấu trường nhan sắc quốc tế.

polyad

Bên cạnh đó, làn da cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp Á hậu có thể tự tin tỏa sáng tại Miss Universe. Vì thế, dù bận rộn với các công tác chuẩn bị nhưng trước ngày lên đường, Lệ Hằng vẫn không quên chăm sóc và dưỡng trắng làn da toàn thân.

polyad

Lệ Hằng chia sẻ, do kết cấu da khá mỏng và nhạy cảm cộng thêm khí hậu nắng nóng ở Philippines khiến cô e ngại làn da sẽ bị đen sạm. Vì thế, người đẹp chỉ tin dùng các phương pháp dưỡng trắng tự nhiên từ sâu bên trong. Một trong số đó là truyền trắng cao cấp phiên hồng hoa Tây Tạng.

polyad

Các tinh chất hồng hoa được đưa trực tiếp vào cơ thể qua đường mạch máu làm cân bằng lại lượng melanin, giúp da trắng bật 3 tone và trở nên khỏe mạnh. Dù phải tham gia các phần thi dưới cái nắng 40 độ, Lệ Hằng cũng không lo làn da bị tổn thương hay bắt nắng. Xem chi tiết tại đây.

polyad

“Sau 5 buổi thực hiện truyền trắng phiên hồng hoa, tôi bất ngờ bởi làn da chuyển màu hiệu quả, sáng mịn và khỏe mạnh hơn. Nhờ vậy, tôi có thể tự tin diện trang phục dạ hội hay bikini trong mọi phần thi", Á hậu Lệ Hằng chia sẻ.

polyad

Làn da trắng mịn không tỳ vết giúp Lệ Hằng tỏa sáng tại sân bay khi chuẩn bị lên đường sang Philippines.

polyad

Nhờ khả năng dưỡng trắng tự nhiên, hiệu quả, truyền trắng phiên hồng hoa còn được nhiều nghệ sĩ như Ngọc Trinh, Quỳnh Nga hay diễn viên Quỳnh Hoa… lựa chọn giúp làn da trắng sáng.

Để sở hữu làn da trắng mịn, bạn có thể trải nghiệm phương pháp truyền trắng phiên hồng hoa cao cấp tại Viện thẩm mỹ Lavender và nhận lì xì Tết 10 triệu đồng từ nay đến 20/1. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender
Tổng đài tư vấn: 090 230 8888
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.