Thứ ba, 17/1/2017 12:00 GMT+7

Ngoài là phụ kiện làm đẹp tinh tế, trang sức ngọc trai còn là quà tặng may mắn dịp đầu năm khi mang ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Không chỉ là trang sức giá trị và không bao giờ lỗi mốt, theo phong thủy, viên ngọc trai đẹp lộng lẫy, bóng tròn không tì vết thể hiện sự vẹn toàn, tròn đầy, hạnh phúc. Ngọc trai được tạo ra từ cơ thể sống của loài trai quý dưới biển sâu, chứa hàng vạn tế bào sống. Khi được soi chiếu dưới ánh sáng thích hợp, ngọc trai thể hiện đầy đủ năm màu ngũ sắc, đại diện cho ngũ hành tương sinh. Vì thế, ngọc trai được xem là loại ngọc có năng lượng sống tích cực. Bên cạnh việc tô điểm cho vẻ ngoài thêm kiêu sa, lộng lẫy, ngọc trai còn được xem là bảo ấn phong thuỷ mang đến may mắn, phúc lành.

trang-suc-ngoc-trai-qua-tang-y-nghia-thoi-thuong

Quà tặng trang sức ngọc trai chuyển tải thông điệp trân trọng của người tặng với người nhận. Họ mong đợi mối quan hệ lâu bền cũng như mang đến sự tốt lành, thịnh vượng cho bạn trong năm mới.

trang-suc-ngoc-trai-qua-tang-y-nghia-thoi-thuong-1

Trang sức ngọc trai cũng hài hòa khi đi cùng sắc màu xanh lá mạ với ý nghĩa về sức sống, sự may mắn. Trong khi sắc ngọc trai trắng Akoya khơi gợi sự an lành, tinh khôi; sắc vàng South Sea tượng trưng cho thịnh vượng, vương giả thì ánh đen huyền bí của ngọc trai lại mang ý nghĩa vẹn toàn, vững chắc, sức khỏe dồi dào.

trang-suc-ngoc-trai-qua-tang-y-nghia-thoi-thuong-2

Chào đón năm 2017, thương hiệu Hoàng Gia Pearl ra mắt nhiều bộ sưu tập trang sức ngọc trai với thiết kế tinh tế, cập nhật xu hướng thời trang trong nước và quốc tế. Các chị em có thể tìm thấy những kiểu trang sức sang trọng và phù hợp để tự thưởng cho bản thân sau một năm làm việc vất vả cũng như làm tặng phẩm đến những người phụ nữ mình trân quý. Trong ảnh là bộ trang sức ngọc trai South Sea trắng, kích thước ngọc 10-13mm.

trang-suc-ngoc-trai-qua-tang-y-nghia-thoi-thuong-3

Tất cả ngọc trai Akoya, South Sea, Tahiti của Hoàng Gia Pearl đều được nuôi cấy tại các vùng biển Việt Nam, trải qua quá trình nuôi cấy và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Các mẫu trang sức đều được chế tác thủ công tinh xảo như bộ trang sức ngọc trai South Sea trắng, kích thước ngọc 10-13mm.

trang-suc-ngoc-trai-qua-tang-y-nghia-thoi-thuong-4

Trang sức ngọc trai Hoàng Gia Pearl đáp ứng nhiều gu thời trang khác nhau, từ các nữ doanh nhân, phụ nữ thành đạt đến các quý cô trẻ trung, sành điệu, mang đến vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy. Phái đẹp có thể tham khảo bộ trang sức ngọc trai South Sea ánh vàng kim, kích thước ngọc 10,1-13 mm.

trang-suc-ngoc-trai-qua-tang-y-nghia-thoi-thuong-5

Với từng độ tuổi, trang sức ngọc trai sẽ tô điểm vẻ đẹp theo những cách riêng, dựa trên nét đặc trưng, dấu ấn cá nhân và phong cách của mỗi người. Bộ trang sức ngọc trai South Sea đen ánh chì, kích thước ngọc 10-10,5mm mang tới vẻ sang trọng, quyền lực cho chủ nhân.

trang-suc-ngoc-trai-qua-tang-y-nghia-thoi-thuong-6

Một sợi dây chuyền ngọc trai lấp lánh trước ngực luôn là biểu tượng của thời trang, sự sang trọng, gu thẩm mỹ tinh tế và vật mang đến niềm tin may mắn, tốt lành. Trong ảnh là dây chuyền ngọc trai Akoya trắng ánh hồng, kích thước ngọc 8,1-9 mm.

trang-suc-ngoc-trai-qua-tang-y-nghia-thoi-thuong-7

Ngọc trai Tahiti mang ánh sắc đen quyến rũ, huyền bí thể hiện sự vững chãi, bản lĩnh và những điều may mắn, kỳ diệu. Chị em có thể tham khảo bộ trang sức ngọc trai Tahiti đen ánh xanh, kích thước ngọc 10-10,5 mm.

trang-suc-ngoc-trai-qua-tang-y-nghia-thoi-thuong-8

Sắc vàng của ngọc Akoya, South Sea tượng trưng cho sự phú quý, phồn vinh, thăng tiến trong công việc. Trong ảnh là bộ trang sức ngọc trai South Sea ánh vàng kim quý hiếm, kích thước ngọc 8,6-9mm.

trang-suc-ngoc-trai-qua-tang-y-nghia-thoi-thuong-9

Sắc trắng của ngọc trai mang ý nghĩa an lành, sức khỏe, sự cân bằng, đại diện là hai loại ngọc Akoya, ngọc South Sea. Tham khảo dây chuyền ngọc trai South Sea trắng ánh hồng, kích thước ngọc 12,6-13 mm.

Chương trình "Rước ngọc vui xuân" của Hoàng Gia Pearl diễn ra từ nay đến hết 26/1/2017 (29 tháng Chạp) mang tới cơ hội mua sắm trang sức ngọc trai với quà tặng là thẻ mua hàng trị giá đến 40 triệu đồng, tặng trang sức ngọc trai biển cùng nhiều ưu đãi khác. Ghé thăm các showroom Hoàng Gia Pearl trên toàn quốc, truy cập website http://ift.tt/1K5jmHh, Facebook http://ift.tt/2fAE4un; hoặc gọi hotline 0909662231, 0919662231 để được hỗ trợ nhanh nhất.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.