Thứ ba, 17/1/2017 13:00 GMT+7

Policromia, My Way và Crazy Carats là 3 thiết kế đồng hồ xa xỉ, được lòng các người đẹp như Hồ Ngọc Hà, Á hậu Huyền My, Tú Anh, Hoàng Thùy Linh...

fendi-chinh-phuc-phai-dep-voi-3-thiet-ke-dong-ho-dang-cap

Vượt xa ranh giới của những chiếc đồng hồ hiển thị ngày giờ đơn thuần, Fendi tạo nên món "trang sức thời gian" đẳng cấp và giàu tính sáng tạo. Tất cả đều mang đậm phong cách và tinh thần tiên phong đặc trưng của nhà mốt xứ Roma, Italy.

fendi-chinh-phuc-phai-dep-voi-3-thiet-ke-dong-ho-dang-cap-1

"My Way - phong cách mang tên bạn" là bộ sưu tập danh tiếng trong ngành thời trang lông thú. Các nhà thiết kế đã cách điệu và ứng dụng khéo léo lông cáo mềm mượt trong những chiếc đồng hồ thô cứng. Sản phẩm có mặt số khảm xà cừ tinh tế cùng những sợi lông cáo Glamy được chau chuốt tỉ mỉ. Bạn sẽ trở nên nổi bật tại các sự kiện với thiết kế My Way. Ngoài ra, với phần lông cáo có thể tháo rời, chiếc đồng hồ My Way toát lên vẻ đơn giản và thanh lịch, có thể sử dụng hàng ngày. 

fendi-chinh-phuc-phai-dep-voi-3-thiet-ke-dong-ho-dang-cap-2

Á hậu Huyền My gây ấn tượng với đồng hồ Fendi My Way lông cáo Glamy xanh cá tính khi xuất hiện tại Viet Nam International Fashion Week 2016.

polyad

Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê cũng là tín đồ của chiếc đồng hồ gắn lông nhà Fendi. Nếu nữ hoàng giải trí sở hữu phong cách Tây với Fendi My Way Karlito lông cáo 3 màu thì Lan Khuê lại đầy cá tính và mạnh mẽ với màu lông xanh.

polyad

Minh Hằng trẻ trung, tinh nghịch khi kết hợp đồng hồ với set đồ, còn Hoa hậu thế giới người Việt tại Australia Jolie Nguyễn lại thanh lịch và đầy quyến rũ với My Way đính lông cáo màu trắng.

fendi-chinh-phuc-phai-dep-voi-3-thiet-ke-dong-ho-dang-cap-5

"Crazy Carats - đồng hồ đá quý đổi màu bí ẩn" dành riêng cho những người đẹp tìm kiếm sự độc đáo và trải nghiệm thú vị. Chỉ cần xoay chiếc núm vặn phía bên phải là toàn bộ đá quý trên mặt đồng hồ sẽ đổi màu. Kim cương tự nhiên và các loại đá quý như sapphire, topaz... kết hợp với nhau hài hòa như một bản hòa ca màu sắc.

fendi-chinh-phuc-phai-dep-voi-3-thiet-ke-dong-ho-dang-cap-6

Á Hậu Huyền My lựa chọn chiếc đồng hồ Fendi Crazy Carats kết hợp với trang phục kiều diễm trong sự kiện lớn ở Hà Nội. Trong khi đó, Á hậu Tú Anh sử dụng đồng hồ này làm phụ kiện đeo hàng ngày.

fendi-chinh-phuc-phai-dep-voi-3-thiet-ke-dong-ho-dang-cap-7

"Policromia - món trang sức đa sắc màu của thời gian". Đây là thiết kế đồng hồ phong cách 3D mới lạ của nhà mốt. "Poli" nghĩa là nhiều, "cromia" nghĩa là màu sắc. Chiếc đồng hồ lấy tòa thành Colosseum làm cảm hứng với kết cấu 3D xếp lớp bất đối xứng phá cách, đường nét mạnh mẽ dứt khoát cùng chất liệu cao cấp như kim cương, đá malachite, lapiz lazuli, mother-of-pearl…

fendi-chinh-phuc-phai-dep-voi-3-thiet-ke-dong-ho-dang-cap-8

Policromia phiên bản đá malachite xanh lá với những đường sọc vân cá tính. Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ này còn có các phiên bản đá với những màu sắc đặc trưng khác nhau.

fendi-chinh-phuc-phai-dep-voi-3-thiet-ke-dong-ho-dang-cap-9

Tại Việt Nam, Hoàng Thùy Linh và Angela Phương Trinh là một trong những người đẹp đầu tiên sở hữu thiết kế này.

(Nguồn: Fendi)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.